Sau những đổ vỡ, Như Hảo cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân

Sau cuộc hôn nhân 20 năm mặn nồng bị đổ vỡ, Như Hảo cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại.


Những năm 1990, Như Hảo là một trong những ca nổi bật ở khu vực phía Nam. Cô trưởng thành trong môi trường quân đội và từng đạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1992. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Như Hảo lập gia đình và bỏ lại tất cả để cùng chồng sang Mỹ sinh sống. Tưởng chừng cuộc sống sẽ được viên mãn nhưng cuối năm 2017, nữ ca sĩ bất ngờ trở về Việt Nam và tiếp tục ca hát sau gần 17 năm vắng bóng trong làng nhạc.

Thời điểm đó, Như Hảo khiến người hâm mộ khá lo lắng bởi cô thừa nhận hôn nhân mà hai vợ chồng cùng nhau xây dựng 20 năm chính thức đổ vỡ. Hiện tại, Như Hảo sống cùng con gái 15 tuổi ở bên Mỹ, nếu như phải đi lưu diễn xa dài ngày, chị sẽ nhờ chồng cũ chăm sóc.

Mới đây, trong một chương trình, nữ ca sĩ Như Hảo đã có những chia sẻ với khán giả về cuộc sống thường này của mình ở bên Mỹ.


Khi được hỏi về dự định tương lai có trở về Việt Nam gầy dựng lại con đường ca hát chuyên nghiệp, ổn định hay không, Như Hảo cho biết: “Hiện tại con gái của tôi vẫn đang học bên Mỹ nên tôi chưa có kế hoạch riêng nhưng nếu sau này khi con lên đại học, ổn định cuộc sống hơn có thể tôi sẽ về Việt Nam”.

Cũng trong chương trình, Như Hảo lần đầu tiên bật mí về lịch trình công việc 24 giờ của cô tại Mỹ. Nữ ca sĩ bắt đầu ngày mới vào lúc 6h30 sáng để chuẩn bị bữa sáng và đưa con gái đi học, sau đó mới trở về nhà dọn dẹp và bắt đầu công việc của mình.

“Lịch trình mỗi ngày của tôi đều rất giống nhau. Bắt đầu một ngày dài từ việc nấu nướng cho con và kết thúc bằng những việc riêng của mình”. Như Hảo cho biết cô luôn tự tay nấu ăn cho gia đình nên dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng con gái cô vẫn thích đồ ăn Việt.


Sau một ngày bận rộn với công việc của một chuyên viên làm đẹp, Như Hảo trở về với công việc không tên của một người mẹ như bao người phụ nữ bình thường khác. Nữ ca sĩ chia sẻ: “7 giờ tối về đến nhà, tôi bỏ túi xách xuống là lao vào bếp chuẩn bị bữa tối cho hai mẹ con. Thông thường thức ăn đã được tôi phân chia vào ngày hôm trước nên việc sơ chế và nấu nướng tôi làm khá nhanh với những món chiên, xào đơn giản”.

Nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết, dù công việc bận rộn đến đâu thì cô vẫn thích cảm giác được “làm mẹ” khi chính tay chăm sóc cho con cái và chứng kiến con khôn lớn từng ngày. “Lo cho con gái xong tôi mới có thời gian làm việc cá nhân của mình. Đặc biệt ngày nào tôi cũng dành khoảng một tiếng đến một tiếng rưỡi để tập hát và kết thúc một ngày vào lúc 12 giờ khuya”.

Đến với chương trình Chân Dung Cuộc Tình, Như Hảo sẽ gửi đến khán giả ca khúc Người em sầu mộng – một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân.


Dù bận rộn với công việc hằng ngày nhưng Như Hảo vẫn sắp xếp tham gia mỗi chương trình nghệ thuật khi được lời mời. Nữ ca sĩ cho biết: “Lúc trước tôi đã từng xa sân khấu rất nhiều năm nhưng đến bây giờ tôi vẫn đứng đây hát cho khán giả nghe nên tôi rất thấm thía câu nói: nghiệp vận vào thân. Tôi không thể bỏ nghệ thuật được”.

Nói về cảm xúc hiện tại của một phụ nữ chín chắn, trưởng thành so với một cô gái trẻ của 20 năm trước, nữ ca sĩ đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1992 trải lòng: “Ngày trẻ đi hát chỉ xem đó là công việc, hát thì hát thôi không suy nghĩ nhiều. Bây giờ trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, tôi hát có cảm xúc hơn. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với ca sĩ trẻ bây giờ hãy trân trọng từng khoảnh khắc được đứng trên sân khấu, hãy hát bằng cảm xúc thật sự của mình”.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com