Vắng Puka, Hà Thu dịu dàng trong vai trò MC với Mạc Duy Thắng cực kỳ ăn ý

“Tình Khúc Giao Mùa” tập 5 tiếp tục đưa khán giả đến với những tình khúc đi vào lòng người với chủ đề “Vì mình còn yêu” gồm các ca khúc như “Khổ Vì Yêu Nàng”, “Tôi Đưa Em Sang Sông”, “Em Về Với Người”,… Đặc biệt trong tuần này, sự xuất hiện của nhạc sĩ Y Vũ và bí mật bài hát cuối cùng trong sự nghiệp sáng tác của ông sẽ được tiết lộ. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Mạc Duy Thắng và á hậu Hà Thu.


Trở lại cùng “Tình Khúc Giao Mùa”, MC Mạc Duy Thắng lịch lãm xuất hiện cùng á hậu Hà Thu trong tập 5 để cùng đưa khán giả đắm chìm vào những tình khúc lãng mạn và đầy sâu lắng. Với chủ đề “ Vì mình còn yêu”, những bài tình ca về lứa đôi, về những mảnh tình còn dang dở vẫn luôn là đề tài muôn thuở trong dòng tân nhạc Việt Nam.



Trải lòng về chủ đề này, MC Mạc Duy Thắng cho rằng mỗi tác phẩm âm nhạc của các nhạc sĩ khi viết ra trong hoàn cảnh đau khổ vì tình yêu thì lại vô tình trở thành tiếng lòng của những người nghe nhạc có chung nỗi sầu, ấy vậy nên những tác phẩm đó luôn được khán giả đón nhận mạnh mẽ.


Tâm tình của các nhạc sĩ với tình yêu dang dở của mình sẽ được thể hiện qua các bài hát “Khổ Vì Yêu Nàng”, “Tôi Đưa Em Sang Sông” hay “Em Về Với Người” sẽ được thể hiện qua những giọng ca trẻ Dương Minh Ngọc, Hà Vân, Nguyễn Phú Quý.


Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của nhạc sĩ Y Vũ – người đã từng 34 lần đưa người yêu “sang sông” cũng đã có không ít tâm tình về cuộc tình dang dở thời niên thiếu của mình. Bật mí câu chuyện về ca khúc vượt thời gian “Tôi đưa em sang sông”, nhạc sĩ Y Vũ trải lòng về mối tình ngày xưa với một tiểu thư đài cát và cũng chính hố sâu ngăn cách về “môn đăng hộ đối” mà đã khiến tình yêu của nhạc sĩ Y Vũ đã chớm vụn vỡ ngay khi người yêu gửi cho mình tấm thiệp cưới mà chú rể không phải là mình.


Chính bởi cú sốc đầu đời ấy đã trở thành động lực để nhạc sĩ Y Vũ cho ra đời một tuyệt tác đầu tay say đắm lòng người cho đến tận bây giờ. Thế nhưng, nhạc sĩ lại thổ lộ bản thân mình vẫn luôn tâm đắc với 2 bài hát “Ngày Cưới Em” và “Chuyện Tình Buồn” hơn bài hát “Tôi Đưa Em Sang Sông” bởi những ca từ được chú trọng và có chiều sâu nhiều hơn.


Sau nhiều lần tan vỡ trong tình yêu, nhạc sĩ Y Vũ cuối cùng đã có được một gia đình êm ấm, hạnh phúc và cũng chính trong chương trình, nhạc sĩ đã tiết lộ bài hát cuối cùng trong sự nghiệp sáng tác của mình chính là bài hát viết riêng cho người vợ thân yêu đang đầu ấp tay gối, san sẻ tất cả niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.


“Tình Khúc Giao Mùa” tập 5 phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (26/02) trên kênh HTV7

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com