Trường Giang đồng cảm khi nhắc tới mối tình tan vỡ của Khổng Tú Quỳnh

Trong chương trình “Siêu bất ngờ” tập 16, lần đầu tiên, chương trình xuất hiện 5 nhân vật khách mời nằm trong hội “ế”: Akira Phan, Cao Ngân, Anh Tú, Trang Pháp và gần đây nhất chính là Khổng Tú Quỳnh.

Trường Giang và Hari Won té ngửa trước nhiều phát ngôn gây sốc của hội "ế".

Với những khách mời độc thân vui tính tuần này, Trường Giang và Hari Won phải nhiều phen “ngã ngửa” trước những phát ngôn cực kỳ sốc.

Với chiều cao đáng ngạc nhiên cùng khả năng sải bước trên sàn catwalk của mình, Cao Ngân gây được ấn tượng mạnh với khán giả trong màn chào sân. Đặc biệt, MC Trường Giang lần đầu không ngại ngùng mời cô người mẫu đứng kế bên dù cả hai khá chênh lệch về chiều cao.
Trường Giang đứng bên cạnh Cao Ngân.

Cao Ngân chia sẻ chưa có một mối tình chính thức nào để trải nghiệm được cảm giác được thương yêu như tất cả mọi người. Tìm hiểu nguyên nhân sâu xa hơn, Trường Giang sốc toàn tập khi nghe Cao Ngân khẳng định mình ế vì “chưa dậy thì” trong tâm hồn.

Chưa ngừng ở đó, sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh lại càng gây sự chú ý nhiều hơn sau cuộc tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy. Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong S"iêu bất ngờ".

Đặc biệt quan tâm và đồng cảm với chuyện đổ vỡ tình cảm của cặp đôi trẻ, Trường Giang liên tục chia sẻ cùng Khổng Tú Quỳnh trong suốt chương trình. Tại chính sân khấu “Siêu bất ngờ”, Khổng Tú Quỳnh cho rằng cô không hề cảm thấy thoải mái khi độc thân như lúc này.

Chương trình “Siêu bất ngờ” lên sóng vào lúc 20g30 Chủ nhật (24.2) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com