Thái Thuỳ Linh "thần thái ngời ngời" trong trang phục áo dài cờ Mỹ - Triều

Dù đang bận rộn cho các show diễn đầu tháng 3 với các nhạc phẩm của Lê Uyên Phương nhưng Thái Thùy Linh vẫn kịp tung ra bộ ảnh chào mừng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.


Trong không khí rộn ràng của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức tại Hà Nội, người in áo, người cắt tóc, quán bar decor cờ... Thái Thùy Linh bất ngờ xuất hiện với bộ sưu tập áo dài duyên dáng, độc đáo "rất Mỹ" và "rất Triều Tiên". Nét độc đáo của bộ ảnh chính là những tà áo dài mang hoạ tiết quốc kỳ Mỹ và Triều Tiên được nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài tâm huyết mix một cách mềm mại, bắt mắt.

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tinh tế lồng ghép những hình ảnh đặc trưng của hai đất nước Mỹ, Triều vào những tà áo của Việt Nam, ngời ngời hình ảnh nước bạn trên quốc phục Việt Nam. Sự kết hợp kì diệu, dường như thay lời muốn nói, Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cho sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ, Triều Tiên. Thái Thuỳ Linh đã thể hiện hình ảnh những tà áo dài đó thật đẹp, hội đủ các yếu tố, dịu dàng nữ tính nhưng vẫn có cái riêng của mình.

Áo dài mang hoạ tiết hoa sen chìm, quốc hoa của Việt Nam, tiếp đến là tà áo dài mang hình lá cờ Mỹ, tà áo dài mang hình lá cờ Triều Tiên, Thái Thuỳ Linh như muốn gửi thông điệp: "Việt Nam là điểm đến tuyệt vời, đầy ý nghĩa đối với sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ -Triều".


Ngoài ra, vào đầu tháng 3 tới, Thái Thuỳ Linh sẽ tổ chức hai minishow tại Hải Phòng (ngày 03/03/19) và Hà Nội (ngày 05/03/19) với những ca khúc trong album Như loài thú hoang, những sáng tác của Lê Uyên Phương.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com