Cát Tường chấp nhận rời bỏ bạn bè, người yêu để chạm được ” ánh hào quang” nghệ thuật

“Tình Khúc Giao Mùa” tập 4 tiếp tục mang đến quý khán giả những bài hát trữ tình ngọt ngào, lãng mạn với sự xuất hiện đặc biệt của nữ diễn viên Cát Tường cùng các ca sĩ Trương Diễm, Phương Anh, Đông Quân. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Vũ Mạnh Cường và Puka với chủ đề “Bao giờ biết tương tư”.



Trong chủ đề “Bao giờ biết tương tư”, bên cạnh những tình khúc lãng mạn, da diết lòng người như Dạ khúc cho tình nhân, Kiếp đam mê, Bao giờ biết tương tư và Vũng lầy của chúng ta,… thì vở kịch ngắn “Thanh xuân của chúng ta” đã thực sự chạm đến từng cung bậc cảm xúc của mỗi người.


Hóa thân vào vai một ngôi sao mới nổi, Cát Tường đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời mình khi phải dứt khoát từ bỏ ekip cũ, những người đã giúp đỡ mình trong những ngày đầu tiên trên con đường chạm đến đỉnh vinh quang vì muốn được vươn xa, vươn cao hơn nữa.

Đau lòng thay, những người Cát Tường muốn cắt đứt mối quan hệ chính là những người bạn thân, người yêu đã nhọc nhằn, hy sinh thời gian lẫn tiền bạc để hỗ trợ hết sức, đưa Cát Tường chiến thắng trong những cuộc thi.

Sự nhập tâm vào vai diễn của Cát Tường đã khiến nữ diễn viên bật khóc nức nở khi đứng giữa ranh giới của cái giá sự thành công, hào quang và tình yêu, bạn bè.



Ấy vậy mà, khi tâm tình cùng với Puka và Vũ Mạnh Cường, Cát Tường đã chia sẻ suy nghĩ thật tận đáy lòng rằng bản thân sẽ không bao giờ chọn cách rời xa người thân yêu để thành công trong sự nghiệp như vai diễn mình đã hoá thân.


Cũng trong chương trình, Cát Tường cũng không ngần ngại thể hiện ngay tài năng của mình qua bài hát “Kiếp Đam Mê” một cách da diết. Sau 23 năm đạt giải 3 Tiếng Hát Truyền Hình TPHCM, giọng hát của Cát Tường vẫn đầy nội lực và chạm đến trái tim khán giả. Chị cũng tâm sự muốn được thoả lòng đam mê ca hát trên sân khấu, biết đâu, duyên ca hát sẽ đến với mình trong năm 2019 này.


Sau khi lắng nghe được tâm tình cũng như giọng hát của Cát Tường, MC Vũ Mạnh Cường liền trách đàn chị đã quên lời hứa “song ca” trong một chương trình truyền hình trước đây, còn Puka liền tự nhủ bản thân sẽ chuyên tâm tập luyện ca hát để có thể “đa-zi-năng” như đàn chị thì liền bị Cát Tường ngăn cản phải từ bỏ giấc mộng này đi và khuyên Puka nên nhận ra khả năng của mình ở đâu để không phải nhận được kết cục ê chề.

Tập 4 của “Tình Khúc Giao Mùa” sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối thứ Bảy (23/02) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com