Lệ Quyên quyến rũ với váy Hoàng Hải, vỡ òa trong đêm nhạc riêng

Chọn diện cho mình những thiết kế tuyệt vời từ Hoàng Hải, nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục gây thương nhớ bởi vẻ đẹp quyến rũ ấn tượng. Đây được xem là một yếu tố giúp nữ ca sĩ thăng hoa hơn với âm nhạc, chinh phục khán giả.



Tối 3/1, liveshow "Tình khôn nguôi" của Lệ Quyên đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát lớn, Hà Nội trong sự hào hứng của hàng ngàn khán giả thủ đô. Nữ ca sĩ một lần nữa chinh phục khán giả của mình không chỉ từ giọng hát mà còn thuyết phục bởi hình ảnh tuyệt đẹp và biến hóa trong các thiết kế của Hoàng Hải.


Liveshow được chia làm hai phần. Phần 1 gồm những bài hát nhạc xưa - bolero từng được nhiều người yêu mến như "Mưa qua phố vắng", "Hoa trinh nữ", "Đường xưa lối cũ", "Xót xa", "Hẹn hò"... Phần 2 là các ca khúc nằm trong album Vol 6 sắp ra mắt của Lệ Quyên như: "Không còn nợ nhau", "Giận thì giận mà thương thì thương", "Yêu anh hơn chính em".


Ngoài những phần trình diễn solo, giọng ca "Sầu lẻ bóng" còn có sự kết hợp ăn ý với nam ca sĩ Quang Dũng cùng các học trò của mình từ cuộc thi "Thần tượng Bolero" như Triều Quân, Mạnh Đồng qua các nhạc phẩm "Giấc mơ mùa thu", "Chiều một mình qua phố", "Con đường xưa em đi", "Hai vì sao lạc", ...


Trong đêm nhạc, ca sĩ rơi nước mắt vì nhập tâm vào sáng tác "Tình khôn nguôi" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Cô nói: "Những bài hát thất tình luôn làm cho tôi ám ảnh. Ngay cả khi đang hạnh phúc nhất, những gì đã qua chắc gì mình đã quên hết?". Đó chính là những khoảnh khắc thăng hoa của Lệ Quyên, trọn vẹn và vỡ òa cùng tình cảm của khán giả.


Một câu chuyện đặc biệt nữa là khi cô thể hiện ca khúc “Tình nhớ” cùng Quang Dũng, sau kết thúc Lệ Quyên chia sẻ: "Dù bên ngoài chúng tôi có là gì thì mọi người cũng hãy quên đi, trên sân khấu Quang Dũng là nhân tình của tôi".


Nếu như Quang Dũng là “tình nhân” trên sân khấu của Lệ Quyên thì Hoàng Hải chính là điểm tựa để Lệ Quyên tin tưởng chọn cho mình những thiết kế tuyệt vời, góp phần mang đến hình ảnh thăng hoa nhất dành cho mình.


Có thể nói, Hoàng Hải luôn thấu hiểu Lệ Quyên chọn cho cô những thiết kế ấn tượng và phù hợp nhất. Vẻ quyến rũ mặn mà của Lệ Quyên kết hợp cùng váy Hoàng Hải để rồi thể hiện những tự sự tình yêu, cuộc đời dường như đã trở thành một sức hút khó lòng cưỡng lại.


Những thiết kế của Hoàng Hải hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện, tinh tế và kỳ công nhất. Nghệ thuật sắp xếp và tôn vinh bằng những điểm nhấn tuyệt vời thật sự là một trải nghiệm khó quên. Váy Hoàng Hải chính là nơi nâng tầm đẳng cấp, chuyển mình đến những thăng hoa ấn tượng.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com