Sau Phương Mỹ Chi, ca sĩ Thùy Dương tiếp tục cùng Nghi Đình làm “nức lòng” khán giả trong MV mới

Kết hợp cùng giọng ca nhí Nghi Đình – Á quân cuộc thi tài năng Thần tượng tương lai 2017, ca sĩ Thùy Dương ra mắt MV Mẹ ơi mai con về với câu chuyện cảm động, đầy day dứt về tình mẫu tử.

Theo đuổi dòng nhạc Bolero và Tân cổ, Thùy Dương được biết đến là giọng ca ngọt ngào đã làm say lòng đông đảo khán giả miền tây sông nước từ lâu. Bước chân vào con đường ca hát từ năm 2002 với sự dẫn dắt của cha là nhạc sĩ Trừ Quang, nữ ca sĩ đã miệt mài cho ra mắt hơn 100 video ca nhạc như Hương sầu riêng muộn, Biển tình, Duyên quê, Ru lại câu hò, Đò dọc, Liên khúc Đám cưới,…và nhiều album đặc sắc. Nổi bật là MV Nỗi buồn mẹ tôi, nhạc phẩm cô kết hợp với “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi đến nay đã thu về hơn 20 triệu lượt xem.

Ca sĩ Thùy Dương 

Nghe qua tên ca khúc khá day dứt Mẹ ơi mai con về, khán giả đã phần nào có thể mường tượng ra ánh mắt trông ngóng con thơ đau đáu niềm thương của một người mẹ và niềm khắc khoải mơ về vòng tay mẹ ấm áp của một người con. Đó cũng là câu chuyện mà ca sĩ Thùy Dương và giọng ca nhí Nghi Đình – Á quân cuộc thi tài năng Thần tượng tương lai 2017 mang lại cho khán giả trong MV cùng tên lần này. Bên cạnh đó, lời hát như chắt ra từ tấm lòng hồn nhiên, trong trẻo, chân phương tha thiết của Nghi Đình, quyện cùng giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của nữ ca sĩ Thùy Dương càng làm người yêu mến dòng nhạc quê hương trữ tình nghẹn ngào hơn khi nghĩ về chữ “tình” mẹ con quý giá giữa cuộc đời lắm thăng trầm, bể dâu không mấy ai lường trước được.

Giây phút yên bình cuối cùng của hai mẹ con nghèo (Thùy Dương – Nghi Đình đóng) trước lúc “bão tố” ập đến trong MV Mẹ ơi mai con về

Chia sẻ về mối duyên với bé Nghi Đình, nữ ca sĩ cho biết, Thùy Dương và bé Nghi Đình gặp nhau lần đầu trong buổi liveshow của bé và hai cô cháu đã có dịp song ca khá thành công với nhau bài hát Nỗi buồn mẹ tôi, video quay lại phần trình diễn này đã thu về 5 triệu lượt xem sau 2 tháng. Cho rằng đây có lẽ là cái duyên nghệ thuật của hai cô cháu, đồng thời bản thân vốn mến giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của cô bé đáng yêu này từ lâu, “Dương tin chắc bé Nghi Đình sẽ truyền tải thành công những thông điệp mà Thùy Dương muốn gửi gắm qua ca khúc Mẹ ơi mai con về” Thùy Dương bộc bạch về quyết định của mình.


Tạo hình trong sáng của bé Nghi Đình – Á quân cuộc thi tài năng Thần tượng tương lai 2017 trong MV

Trong quá trình quay MV, cặp mẹ con màn ảnh Thùy Dương – Nghi Đình đã có nhiều kỉ niệm khó quên. Có những cảnh quay đêm, cả hai cô cháu đều rất sợ, phần vì đường nhiều bùn lầy trơn trượt, phần vì trời khuya khá lạnh. “Thương nhất là bé Nghi Đình, bé đột ngột chuyển sốt nhưng vẫn cương quyết muốn hoàn thành cảnh cuối cho MV đúng hẹn” nữ ca sĩ xúc động chia sẻ về tinh thần kiên cường của cô ca sĩ dân ca bé nhỏ.

Cảnh lấy đi nhiều nước mắt của người xem

Dòng nhạc quê hương, dân ca hiện nay không được nhiều nghệ sĩ trẻ lựa chọn để trở thành con đường lâu dài của mình, bởi lẽ đây là con đường khá khó nổi tiếng. Có thể nói để trụ vững bền bỉ suốt 16 năm qua, Thùy Dương đã cho thấy trong cô không chỉ tồn tại tình yêu tha thiết dành cho làn điệu quê hương, mà còn phần nào chứng tỏ sự kiên trì và thực lực của giọng ca đồng quê ngọt ngào và sâu lắng này.

Sau MV giàu cảm xúc về tình mẹ con Mẹ ơi mai con về, Thùy Dương bật mí vào cuối năm nay cô sẽ cho ra mắt những ca khúc vui tươi liên quan đến chủ đề Xuân để cùng khán giả chào đón một năm mới thật thuận lợi và an vui, nhưng tên của ca khúc sẽ được giữ bí mật để tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com