Vừa sinh con 4 tháng, Thúy Diễm đã tự tin khoe vóc dáng nuột nà với áo dài

Sau khi sinh em bé được 4 tháng, Thúy Diễm khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc cuốn hút "trông mòn con mắt".

Sau 4 tháng sinh em bé, Thúy Diễm bất ngờ xuất hiện cùng những chiếc áo dài thướt tha.


Trước khi thực hiện bộ ảnh, Thúy Diễm cho biết cô khá lúng túng. Thúy Diễm chia sẻ: "Thúy Diễm vẫn ngại mình mới sanh con được khoảng 4 tháng nên vóc dáng chưa thon gọn được như cũ. Thời gian mới sinh em bé thì Diễm rất stress và tăng ký khá nhiều, có thời điểm Diễm lên đến 20kg và trí nhớ khá kém kèm chứng đau lưng".


Nhưng nhờ sự ủng hộ chia sẻ từ gia đình, Thúy Diễm không còn stress hay quá mệt mỏi, từ đó thì thần sắc cũng tươi tắn hơn.


Cô tâm sự thêm: "Mặc được đồ bình thường đã lo không đẹp huống chi áo dài yêu cầu phải ôm sát khoe triệt để đường cong vóc dáng. Nhờ sự ủng hộ của người bạn thân thiết là Minh Châu, Diễm mới dám mặc lại áo dài. Diễm thường xuyên mặc áo dài mỗi khi có dịp cần trang phục lịch thiệp hay lên sân khấu".


Trong bộ ảnh mới, Thúy Diễm chia sẻ cô thích nhất màu trắng và màu hồng. Vì những gam màu này mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho chiếc áo dài, màu trắng thì tinh khiết, màu hồng thì ngọt ngào.


Hiện tại, Thúy Diễm từng bước trở lại công việc sau 1 năm nghỉ sinh em bé. Cô đang tham gia phần cuối của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" với vai khách mời đặc biệt.


Dẫu vậy, Thúy Diễm vẫn chia sẻ, điều cô quan tâm nhất lúc này là cậu con trai Bảo Bảo. "Đi quay phim hay làm công việc gì thì cũng chia 5/5 thời gian trong ngày ra để ở bên cạnh chăm sóc con. Nhất là những tháng đầu đời" - Thúy Diễm nói thêm.


Nhắc đến gia đình, Thúy Diễm cho biết, cô rất biết ơn ông xã Lương Thế Thành đã luôn ở bên cạnh mình từ những ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ.


Trong mắt Thúy Diễm, Lương Thế Thành là một người chồng rất nhẹ nhàng, lịch lãm, hài hước và cũng là một người cha rất "chuẩn mực".


Lương Thế Thành chăm con rất giỏi nên đã đỡ đần được cho Thúy Diễm rất nhiều, và đó cũng chính là lý do mà cô có được thời gian để chăm chút cho bản thân, tập thể dục, tăng cường sức khỏe và lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng.


Có thể nói, chính nhờ Lương Thế Thành đã nâng hai mẹ con "như nâng trứng" mà cả Thúy Diễm lẫn chàng trai bé nhỏ Bảo Bảo lúc nào cũng tươi như hoa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com