H’hen Niê tại đêm công bố quốc phục được chọn thi Miss Universe 2018: “Trái tim tôi muốn nổ tung vì hạnh phúc”

Tối ngày 21/11, công chúng đã có dịp Gặp gỡ và giao lưu với Đại diện Việt Nam tại "Miss Universe 2018" – Hoa hậu H’Hen Niê trước khi lên đường tham gia đấu trường nhan sắc tại Thái Lan. Đặc biệt, bộ trang phục dân tộc "Bánh Mì" và quà tặng quốc gia cũng đã chính thức được công bố long trọng tại chương trình.

Sau gần một năm đăng quang, đương kim Hoa hậu H’Hen Niê ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách, cô tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, là đại sứ cho các chiến dịch cộng đồng, xã hội uy tín tại Việt Nam và quốc tế. Sở hữu làn da nâu khác biệt, mái tóc ngắn cá tính cùng câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình biến khó khăn thành động lực, Hoa hậu H’Hen Niê đã tạo nên cú hích ngoạn mục góp phần thay đổi chuẩn mực sắc đẹp mới tại Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ cùng dấu ấn đặc biệt đến khán giả trong và ngoài nước.

Cùng với danh hiệu đương kim “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, H’Hen Niê trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi “Miss Universe 2018” tại Thái Lan. Đây là lần 67 cuộc thi được tổ chức, thu hút sự tranh tài rất kịch tính của 95 nhan sắc xinh đẹp nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. Được đánh giá cao bởi số lượng thí sinh tham gia cao kỉ lục, sự đa dạng về tính cách, các lợi thế vàng cùng vẻ đẹp sắc sảo bất phân thắng bại của các người đẹp được tuyển chọn gắt gao, “Miss Universe” đang ngày càng gây cấn và vô cùng khốc liệt, tiếp tục chứng minh vị thế là cuộc thi sắc đẹp danh giá, hấp dẫn và được chờ đợi nhất trong năm. 

Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Nhật – Đại diện tổ chức “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã long trọng công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia “Miss Universe 2018” cho Hoa hậu H’Hen Niê, đồng thời chia sẻ tiêu chí tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia sân chơi sắc đẹp này: “Với kinh nghiệm 10 năm liền tuyển chọn và đưa đại diện Việt Nam đi thi ‘Miss Universe’, chúng tôi tự hào và tin tưởng Hoa hậu H’Hen Niê sẽ hoàn thành tốt nhất phần thi của mình tại ‘Miss Universe 2018’. Được huấn luyện theo kế hoạch chuyên nghiệp và có thời gian chuẩn bị tốt, Hoa hậu H’Hen Niê đã có sự tự tin, bản lĩnh, sự quyết tâm cao độ, đặc biệt tinh thần đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Chúng tôi và Hoa hậu H’Hen Niê trân trọng cảm ơn và mong sẽ nhận được sự đồng hành hỗ trợ của tất cả mọi người, chúc Hoa hậu H’Hen Niê sẽ vững tâm và thật tự tin”.


Trước đó, hoa hậu H’Hen Niê và ekip đã lên kế hoạch tập luyện, các khâu chuẩn bị tham gia “Miss Universe 2018”, tất cả được khắc họa rõ nét và chân thực thông qua chương trình “H’Hen Niê – Road To Miss Universe”, lên sóng vào tối chủ nhật hàng tuần, lúc 20h từ ngày 07/10 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên quá trình chuẩn bị của một đại diện Việt Nam được giới thiệu một cách toàn cảnh đến với khán giả bằng hình thức series thực tế.

Trong series, bên cạnh nhân vật chính Hoa hậu H’Hen Niê, là sự xuất hiện của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế nổi tiếng, cố vấn chuyên môn… góp phần giúp H’Hen Niê trau dồi thêm các kỹ năng về Catwalk, hình thể, giao tiếp, thời trang. Đặc biệt, các đại diện Việt Nam tại “Miss Universe” cũng hội ngộ để chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp H’Hen Niê có thêm sự tự tin, bản lĩnh sẵn sàng chinh chiến ở “Miss Universe”. Ngoài ra, các vấn đề khác như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, chuẩn bị quà tặng quốc gia, video giới thiệu bản thân và đất nước, hành trình trở về quê hương gửi lời chào, trả lời phỏng vấn riêng với Ban giám khảo… cũng đã được Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chi tiết trong series này.

Tại sự kiện này, BTC cũng đã công bố thiết kế được chọn làm Quốc phục của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Đó là bộ “Bánh Mì” của tác giả Phạm Phước Điền. Vượt qua những đối thủ khác như “Ngũ Hổ”, “Phố Cổ”, thiết kế mang tính đột phá về ý tưởng và sự sáng tạo đã nhận được số điểm cao nhất từ Hội đồng chuyên môn để H’Hen mang đến “Miss Universe 2018”.



Tại chương trình, quà tặng quốc gia mà hoa hậu H’Hen Niê mang đến “Miss Universe” lần đầu được tiết lộ: “Bức tranh chim lạc – trống đồng” là bức tranh mạ vàng được đính kết ngọc trai.


Hiện, hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để đến với “Miss Universe 2018” và dự kiến cô sẽ sang Thái Lan từ ngày 29/11/2018. Lịch trình chi tiết các phần thi tại Miss Universe như sau: National Costume (11/12/2018), Bán kết (13/12/2018) và chung kết diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 17/12/2018 theo giờ Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com