Hé lộ những điểm đặc biệt về live show Bằng Kiều tại Hạ Long

Ngày 9/11 tới đây, Live show Để nhớ một thời ta đã yêu 7 của nam danh ca Bằng Kiều sẽ chính thức diễn ra tại Thành phố xinh đẹp Hạ Long. Đây được xem là chuyến chu du vô cùng đặc của Bằng Kiều cùng những khách mời dành cho khán giả tại nơi đây.

Để nhớ một thời ta đã yêu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nam danh ca Bằng Kiều cùng đơn vị tổ chức Công ty Ngọc Việt. Chương trình là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, thăng hoa và cảm xúc dành cho khán giả khắp nơi.

Liveshow Bằng Kiều tổ chức vào ngày 9/11.

Và sắp tới đây, nối tiếp chuỗi live show hoành tráng này tiếp tục chuyến chu du của mình trong hành trình cảm xúc – nghệ thuật tại Thành phố Hạ Long. Trước thềm chương trình, Để nhớ một thời ta đã yêu 7 hé lộ cùng khán giả những dấu ấn đặc biệt, để hòa nhịp làm nên phong vị mới cho chương trình lần này. 
Danh hài Hoài Linh sẽ góp mặt trong liveshow.

Vẫn là những câu chuyện đầy tự sự, cảm xúc qua những khúc tình ca – những bản hit của Bằng Kiều. Những câu chuyện âm nhạc sẽ tiếp tục được Bằng Kiều gởi gắm bằng những bản phối mới mà vẫn giữ được tinh thần chung của những tác phẩm. Đây hứa hẹn là không gian dành cho khán giả sống lại những ký ức đẹp đẽ nhất trong lòng mỗi người.


Một điểm nhấn đặc biệt của chương trình lần này chính là màn song ca của Bằng Kiều và Hương Tràm. Cặp đội từng khiến khán giả phát sốt tại Để nhớ một thời ta đã yêu 6 vào ngày 6/7/2018 tại TPHCM tiếp tục hứa hẹn làm nên sức nóng tại chương trình. Được biết, tiết mục “Để nhớ một thời ta đã yêu – Em gái mưa” của bộ đôi này đã số lượt người nghe đạt tới triệu view đã một lần nữa được Công ty Ngọc Việt ghép đôi tại Hạ Long.

Hương Tràm cũng sẽ góp giọng trong liveshow này.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com