Giỏi võ, mạnh mẽ là vậy, Hoàng Hải Thu cũng có lúc mong manh, gợi cảm thế này đây

‘Mỹ nhân giỏi võ’ Hoàng Hải Thu có dịp khoe nhan sắc ngọt ngào trong loạt thiết kế cắt xẻ táo bạo của NTK Brian Võ.



Sắc tím đang lên ngôi, Hoàng Hải Thu cũng không chịu đứng ngoài cuộc. Người đẹp có dịp khoe sắc gợi cảm trong loạt thiết kế nổi bật với những chi tiết cắt xẻ tinh tế hoặc đính đá cầu kỳ tôn đường cong.

Học võ 8 năm và giành không ít giải thưởng danh giá qua 7 cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Hải Thu thể hiện sự đam mê khi chinh phục được những mục tiêu mình đề ra. Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Hải Thu vừa tốt nghiệp Đại học Phòng cháy chữa cháy. Người đẹp tạm gác tấm bằng Đại học để chuyên tâm cho lĩnh vực phim ảnh với vai chính đầu tay cho phim ‘Cạm Bẫy’.











Mặc dù giỏi võ thế nhưng Hoàng Hải Thu vẫn dịu dàng nữ tính khi khoác lên mình thiết kế dạ hội của Brian Võ. Cô khoe trọn đường cong với những tạo dáng bắt mắt và chuyên nghiệp. Ngoài trang phục bó sát, đính đá sang trọng khoe lưng trần, Hoàng Hải Thu còn lựa chọn thiết kế bồng bềnh sương khói với hai vạt váy dài, tạo sự bay bổng khi di chuyển.


Sau khi ghi danh 7 cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Hải Thu đang dồn tâm huyết cho lĩnh vực điện ảnh. Ngoài phim Cạm Bẫy, người đẹp còn casting thành công vai chính cho phim hài Tết của danh hài Giang Còi và nhận được lời mời vai chính cho một phim chiếu rạp chuẩn bị khởi quay.



Chia sẻ về các dự định sắp tới, Hoàng Hải Thu cho biết: “Tôi cảm thấy may mắn khi vừa lấn sân phim ảnh đã được vài đạo diễn để mắt và mời tham dự. Hiện tại tôi đang luyện võ thuật để chuẩn bị cho các cảnh quay hành động sắp tới. Tôi ước mơ trở thành đả nữ màn ảnh Việt nên cần tập luyện nhiều hơn nữa. Tôi được đào tạo Karatedo, taekwondo, võ cổ truyền và tôi đang luyện thêm Muay Thái."


"Hi vọng khán giả sẽ đón nhận tôi với vai trò mới. Từ một người mẫu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, tôi thường nhận về một số ánh mắt kỳ thị ban đầu vì ai cũng nghĩ các cô người mẫu chỉ thích chưng diện, làm đẹp sao chịu cực khổ đóng phim được. Vì vậy tôi luôn cố gắng nhiều hơn những gì mình có để mọi người có cái nhìn khác về niềm đam mê của mình”, Hải Thu chia sẻ.



Hiện tại, Hoàng Hải Thu vẫn đi đi về về giữa Sài Gòn và Hà Nội để tiện công việc. Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hi vọng khi có nhiều cơ hội tốt hơn cô sẽ chuyển hẳn vào Nam để xây dựng sự nghiệp./.

Photo: Khiêm Chánh Vương

Make Up: Sang Nguyễn

Trang Phục: Brian Võ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com