Chị Hai Hương hạnh phúc cùng Tường là điều fans “Gạo Nếp Gạo Tẻ” mong đợi

Nụ hôn ngọt ngào trong khung cảnh đầy lãng mạn của Chị Hai Hương và chàng soái ca ngôn tình Tường đã khiến fans đứng ngồi không yên. Đây cũng là mong muốn của khán giả cho cái kết đẹp của phim.


Sức nóng của câu chuyện gia đình trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ như chưa bao giờ lắng xuống. Những diễn biến của phim được khán giả cập nhật và chú ý theo dõi. Và nụ hôn của cặp đôi được mong chờ nhất Hương – Tường được khán giả ủng hộ và chia sẻ “ầm ầm”.


Trong những tập phát sóng vừa qua, gia đình Hương đang gặp phải nhiều vấn đề rắc rối khi Hân Hoa Hậu mắc phải tội danh lừa đảo và đang trong vòng lao lý. Và từ đó cũng tiếp tục xuất phát mâu thuẫn giữa bà Mai và Hương lên. Sau những hiểu lầm thì dường như bà Mai bắt đầu thông cảm cho Hương hơn trước.


Trải qua biết bao nhiêu sóng gió, thậm chí từng đứng trước thời khắc sinh tử, cặp đôi Hương – Tường cuối cùng cũng đã dành cho nhau nụ hôn đầu tiên. Với nụ hôn ngọt ngào giữa khung cảnh lãng mạn, các fans của Gạo Nếp Gạo Tẻ đứng ngồi không yên và mong đây chính là cái kết đẹp của bộ phim.


Theo đó, Tường bí mật tạo bất ngờ cho Hương trong một không khí Trung Thu đầy lãng mạn và lung linh bởi những chiếc lồng đèn. Ở đó, Tường và Hương trao nhau nụ hôn đầu tiên, cùng những lời ngôn tình mà Tường dành cho người phụ nữ mà anh yêu thương. Đó như bù đắp vào những tháng ngày Hương phải chịu thiệt thòi khi sống cùng gia đình.


Khán giả truyền hình luôn dành tình cảm đặc biệt cho nhân vật Chị Hai Hương mà Lê Phương thủ vai. Và họ luôn mong muốn đây chính là cái kết của phim. Tuy nhiên, phía trước vẫn là những câu chuyện mới, nhiều bất ngờ. Chính vì vậy, dù khán giả hạnh phúc “lây” nhưng cũng không tránh khỏi những lo lắng dành cho nhân vật mà mình yêu thích.


Cùng chờ đợi vào những tập phát sóng tiếp theo để dõi theo chị Hai Hương có phải chịu thêm những sóng gió nào không, hay viên mãn với cái kết thật đẹp cùng Tường?. Phim được phát sóng trên HTV2 vào lúc 20h thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com