Tiến sĩ triệu view Lê Thẩm Dương: 80% phụ nữ lấy chồng vì cảm xúc và sau khi lấy chồng chỉ còn lại 2 từ “không ngờ!”

Ông khẳng định tuổi trẻ được quyền sai lầm nhưng không được sai phạm. Không có khái niệm tuổi trẻ là sai lầm. Tuổi trẻ chính là quá trình đầu tư cho chính mình. Theo ông, 80% phụ nữ lấy chồng vì cảm xúc và sau khi lấy chồng chỉ còn lại 2 từ: “không ngờ!”.



"Quyền lực ghế nóng 2018" đã mở màn tập đầu tiên vào tối 17/10 trên VTV3 với những cuộc tranh luận khá nảy lửa về chủ đề “Nghệ sĩ: Thanh xuân và cơ hội”. Đêm thi này, 4 chàng trai ở bảng Nam lui về phòng hậu trường để theo dõi và bàn luận về phần dự thi của 4 cô gái ở bảng Nữ đó là diễn viên Nam Thư, siêu mẫu Phương Mai, ca sĩ Lều Phương Anh và MC Vân Hugo. 

Trước những bất đồng ý kiến về giới hạn của thanh xuân, giám khảo Lê Thẩm Dương vạch rõ sự khác nhau của 2 khái niệm: thanh xuân và tuổi thanh xuân.Tuổi thanh xuân thì có giới hạn nhưng thanh xuân thì không. Ông khẳng định tuổi trẻ được quyền sai lầm nhưng không được sai phạm. Không có khái niệm tuổi trẻ là sai lầm. Tuổi trẻ chính là quá trình đầu tư cho chính mình. Ông đánh giá Lều Phương Anh tính khá máu lửa và cảm xúc. Theo ông, 80% phụ nữ lấy chồng vì cảm xúc giống như Lều Phương Anh và sau khi lấy chồng chỉ còn lại 2 từ: “không ngờ!”.


Ông đánh giá siêu mẫu Phương Mai khá lý trí trong phần bình luận nên cảm xúc hơi thiếu tự nhiên, đưa ra những tranh luận về khái niệm thanh xuân nhưng lại thiếu phần bình luận về 4 nhân vật trong đoạn kịch. Còn Nam Thư nói khá bay bướm nhưng quan điểm phải đợi đến thời kỳ hậu thanh xuân mới gặt hái được kết quả gieo trồng thì muộn quá. Ông đánh giá Vân Hugo đã có phần bình luận toàn diện hơn so với 3 nghệ sĩ nữ còn lại dù cô chưa lột tả rõ ràng ý của mình.


Theo giám khảo Lê Thẩm Dương, hạnh phúc là một hàm đa biến. Nếu không có tiền thì cũng vứt, không vì người khác cũng vứt, không có bạn cũng vứt, không có một gia đình cũng vứt, không có sức khỏe cũng vứt. Những yếu tố đó cộng lại mới tạo nên hạnh phúc. Ở phần thứ 2 này, ông tiếp tục đánh giá cao Vân Hugo dù cô nói rất ngắn, bởi theo ông các nhân vật trong đoạn kịch thứ 2 đều toại nguyện với hạnh phúc của mình, vì vậy hãy tôn trọng họ. Với Phương Mai, ông rất thích ý cô nói, không phải thời thanh xuân thế nào thì hậu thanh xuân thế ấy. Nam Thư theo ông rất dữ dội nhưng không nên bắt người ta theo ý mình.





Đêm thi đầu tiên của "Quyền lực ghế nóng" khép lại với rất nhiều quan điểm thú vị của 4 nghệ sĩ nữ và giám khảo. Số điểm của cả 4 sẽ được công bố trong vòng thi thứ 2. Đêm thi tiếp theo, phát sóng lúc 20h30 thứ Tư ngày 24/10 trên VTV3 sẽ tiếp tục với chủ đề “Nghệ sĩ: Thanh xuân và cơ hội” dành cho 4 nghệ sĩ bảng Nam đó là ca sĩ Trương Thế Vinh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và MC Minh Xù.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com