Tập 5 'Ơn giời cậu đây rồi': Minh Dự khiến Trấn Thành 'khóc ngất', xuất sắc giành cúp

Trưởng phòng Trấn Thành phải “khóc ngất” với lối diễn bi hài lẫn lộn của Minh Dự trong tập 5 Ơn giời cậu đây rồi lên sóng tối qua (28/10) trên kênh VTV3.

Lần đầu đến với Ơn giời, Minh Dự gặp ngay phải vị trưởng phòng “khó nhằn” bậc nhất. Hoá thân vào hai ông cháu “chửi mướn”, chàng diễn viên trẻ như “cá gặp nước”ngay tại sân khấu của chương trình. Với hàng loạt tình huống oái oăm mà Trấn Thành đưa ra, Minh Dự đều xử lý rất “ngọt” khiến danh hài Hoài Linh liên tục bật cười.

Minh Dự làm "cháu ngoại" của Trấn Thành

Minh Dự cũng không ngừng ngại “khẩu chiến” với Puka để bảo vệ ông nội, khiến Trấn Thành nhiều phen khâm phục. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của Lâm Vỹ Dạ đẩy câu chuyện lên cao trào khi muốn lấy lại đứa con Minh Dự từ tay Trấn Thành. Muốn cháu mình có được nơi tốt hơn, Trấn Thành “rứt ruột” để cho Minh Dự về với mẹ ruột.

Với cách xử lý khôn khéo, Minh Dự đã “xuống nước” xin Lâm Vỹ Dạ có thể dẫn ông nội về cùng. Câu chuyện kết thúc đầy nước mắt, Minh Dự khiến danh hài Hoài Linh xúc động và giành cúp.

Minh Dự và chiếc cúp Ơn giời

Ngoài Minh Dự, tập 5 còn có nữ người mẫu - diễn viên Anh Thư và diễn viên - ca sĩ Chí Thiện. Lần thứ 2 trở lại Ơn giời, Anh Thư "cứng cỏi” hơn khi phải đối mặt với trưởng phòng Trường Giang cùng 2 phó phòng Trương Thế Vinh và Mạc Văn Khoa. Dù bị "lấn át”, Anh Thư đã “vượt ải” một cách đầy thuyết phục.

Anh Thư cứng cỏi khi đối mặt cùng Trường Giang

Theo tiếng gọi của trái tim, Anh Thư quyết định yêu “trai già” Trường Giang. Câu chuyện trở nên gay cấn khi con của Trường Giáng chính là người yêu cũ vừa chia tay. Anh Thư gặp lại Trương Thế Vinh và cả Mạc Văn Khoa tại nhà Trường Giang và vướng vào mối tình tay tư đầy sức ép giữa 3 người đàn ông. Không hề nao núng, Anh Thư quả quyết theo trái tim chọn Trường Giang là người sẽ đi cùng cô đến suốt cuộc đời.

Tập 6 Ơn giời cậu đây rồi lên sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật (5/11) trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com