Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên cùng con gái nổi bật tại Tuần lễ thời trang Milan

Là khách mời đặc biệt của hàng loạt show diễn tại Tuần lễ thời trang Milan, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên cùng con gái Thảo Tiên thu hút khi khoác lên mình những thiết kế hàng hiệu mới nhất, khoe nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ.

Là một trong 4 tuần lễ thời trang được chú ý trong năm, Milan Fashion Week luôn luôn thu hút rất nhiều doanh nhân, ngôi sao quốc tế và các fashionista.

Nữ doanh nhân Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG, công ty sở hữu gần 96 thương hiệu thời trang quốc tế tại Việt Nam đã cùng con gái Thảo Tiên đến Milan để tham dự sự kiện quan trọng này.



Ngay khi xuất hiện ngày đầu tiên, ở hàng ghế danh dự show Versace, hai mẹ con đã gây ấn tượng nhờ khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu thuộc bộ sưu tập mới nhất AW2018 đẹp mắt. Ngoài ra nhan sắc của hai mẹ con cũng gây sự chú ý mạnh.


Doanh nhân Thủy Tiên cùng con gái Thảo Tiên chọn nhiều thiết kế ấn tượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Dolce & Gabbana, Balmain, Roberto Cavalli… 



Và là khách mời danh dự của CEO Dolce&Gabbana - Mr Alfonso Dolce, NTK Giuseppe, gia đình Ferragamo – một trong những tối tác của DAFC - nhà phân phối độc quyền cho Ferragamo tại Việt Nam hơn 10 năm nay.


Trước sự kiện này, hai mẹ con Thủy Tiên – Thảo Tiên thường xuyên là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều tuần lễ thời trang khác nhau từ London đến MiLan và Paris Fashion Week. Ở mỗi nơi họ lại thể hiện phong cách quý tộc với những bộ đồ hàng hiệu thời trang thời thượng, thuộc các bộ sưu tập mới nhất.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com