Cưới Nhã Phương vừa được 1 tháng, Trường Giang lại "thề non hẹn biển" với Anh Thư

Mặc Trường Giang vừa đám cưới với Nhã Phương, Anh Thư vẫn công bố cho mọi người biết gu bạn trai ưa thích lớn tuổi và giống với Trường Giang.

Tuần này, chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi tập 5 tiếp tục lên sóng với " Minh Dự khiến Hoài Linh và Trấn Thành bất ngờ với biệt tài "xuất chửi thành thơ". Bên cạnh đó, Trường Giang tiếp tục "thề non hẹn biển" cùng Anh Thư dù đã có vợ.



Trở lại lần 2 với Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Anh Thư dường như có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” hơn cùng các trưởng phòng tại chương trình. Với nét duyên dáng và tinh thế của người từng có kinh nghiệm, Anh Thư khiến Trường Giang “chết ngất” khi bước vào căn phòng này.


Vào vai người tình của Trường Giang, Anh Thư nhanh chóng bắt được nhịp điệu và tình huống vị trưởng phòng đưa ra. Mặc Trường Giang vừa đám cưới với Nhã Phương, Anh Thư vẫn công bố cho mọi người biết gu bạn trai ưa thích lớn tuổi và giống với Trường Giang.





Quyết định yêu một cô gái trẻ như Anh Thư, Trường Giang không ngại ngùng “thề non hẹn biển” trên chính sân khấu của chương trình.


Hóa thân vào một người đàn ông quá tuổi muốn bước thêm bước nữa, Trường Giang lo ngại tình yêu mà chính người yêu trẻ của mình đem đến.

Để có được tình yêu đó, Trường Giang chấp nhận đưa chiếc điện thoại của mình cho người yêu sử dụng và vô tình để Anh Thư “bóc phốt” khi thấy ảnh cưới của Trường Giang cùng Nhã Phương trên màn hình điện thoại.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com