“Công chúa Tinh bột” Hồng Vân tái xuất cùng “Nữ hoàng hoảng hốt” Thanh Thuỷ

Hai xiếc nhí Minh Nhật – Minh Quang sẽ khiến khán giả thót tim với màn xiếc ly trong tiết mục “Tên trộm thành Bagdad”, còn “Nữ hoàng ứng xử” 6 tuổi Khả Hân thì không ngại chất vấn nghệ sĩ Thanh Thuỷ.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 3 với chủ đề "Khu rừng cổ tích", các hậu duệ sẽ cùng nhau bước vào một thế giới trẻ thơ với những câu chuyện vô cùng dễ thương và thú vị. Tập này, “Công chúa Tinh bột” Hồng Vân sẽ tái xuất cùng “Nữ hoàng hoảng hốt” Thanh Thuỷ mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả ngay từ những phút chào đầu.

Minh Nhật – Minh Quang sẽ cùng nhau tái hiện lại điển tích “Tên trộm thành Bagdad” kết hợp với sở trường làm xiếc. Minh Nhật sẽ hoá thân thành chàng Abu nhà nghèo nhưng thông minh và khéo léo, trong khi em trai Minh Quang trở thành hoàng tử không nói chuyện, không cười từ lúc sinh ra. Theo lệnh đức vua ai làm hoàng tử cười sẽ chia một nửa vương quốc, người dân trong thành ra sức trổ tài nhưng đều không được. Dựa vào những trò biểu diễn đặc biệt như xiếc vòng lửa, đi thăng bằng trên chồng ly… Abu cũng thử sức và nhận được cái kết đầy bất ngờ.

Các màn biểu diễn trong tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị nhưng không thiếu sự hồi hộp và gây cấn. Điển hình, Minh Nhật sẽ lần đầu tiên thử sức với trò lướt ván chồng ly vốn chưa từng luyện tập. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Duy Hà, để tăng độ khó ông đã tăng số chồng ly từ 2 lên 4 để Minh Nhật thử sức. Phần thi chỉ được luyện tập trong thời gian ngắn chưa đến một tuần nhưng đảm bảo sẽ không làm khán giả thất vọng.

Không hoá thân thành nhân vật cổ tích nào, Khả Hân vẫn sẽ là bé bướm đáng yêu trong chuỗi câu chuyện dài “Sâu con phiêu lưu ký”. Tuy nhiên, tuần này bé bướm sẽ lạc vào khu rừng cổ tích nơi diễn ra câu chuyện “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn”. Vô tình chứng kiến cảnh phù thuỷ độc ác ra tay hãm hại Bạch Tuyết, bé bướm sẽ cùng muôn thú trong rừng giải cứu Bạch Tuyết thoát khỏi cái chết. Để tập trung hơn về diễn xuất, Khả Hân chọn không thể hiện tài năng múa trong tiết mục nhưng vẫn đầy thú vị với những màn đối đáp siêu dễ thương cũng các nhân vật.

Trong phần nhận xét của ban giám khảo, Khả Hân tiếp tục mang đến những trận cười nghiêng ngả cho khán giả với cách trả lời ngây ngô và cực kỳ đáng yêu. Khi được giám khảo Thanh Thuỷ khen rất bản lĩnh, Khả Hân khiến nữ giám khảo và khán giả đồng loạt đứng hình khi hỏi: “Bản lĩnh là gì cô?”.

Trái ngược với hình ảnh công chúa Elsa ở tập trước, Y Bình tuần này sẽ giả trai để hoá thân thành nhân vật Lý Thông trong câu chuyện cổ tích “Sự tích Thạch Sanh”. Dáng vóc, điệu bộ và ngay cả cách nói chuyện mưu mô, xảo trá của Y Bình trong tiết mục chắc chắn sẽ là một điều bất ngờ thú vị cho khán giả.


Bùi Gia Bảo tuần này hoá thân thành người anh tham lam và bạo gan chế mới câu chuyện cổ tích quen thuộc “Ăn khế trả vàng”. Sau khi đổi lấy cây khế của người em, vợ chồng người anh ngày ngày chờ quạ tới ăn trái và may sẵn túi chín gang. Một ngày nọ, quạ tới ăn khế thì bị hai vợ chồng gian ác bắt chở ra đảo lấy vàng. Sau khi chở ra đảo, bầy quạ trừng phạt sự tham lam của người anh bằng cách bắt trồng một cây khế trên đảo vàng mới chở về. Làm cách nào để trồng cây khế trên đất toàn vàng và người anh đã gặp những nhân vật bí ẩn nào? Tất cả sẽ có trong tiết mục “Hậu ăn khế trả vàng” của Bùi Gia Bảo.


Tô Anh Thư sẽ khoe những động tác vũ đạo điêu luyện và đẹp mắt trong tiết mục múa - nhảy “Cậu bé Peter Pan”. Để giải cứu những trẻ em bị bắt lên đảo, Peter Pan một mình chống lại bọn cướp biển gian ác do ba nuôi Hoàng Phi cầm đầu. Đặc biệt, tiết mục hoàn toàn diễn ra không một lời thoại, mọi thông điệp sẽ được truyền tải qua ngôn ngữ hình thể của các diễn viên.


Với chủ đề “Khu vườn cổ tích”, Khánh Vy sẽ mang đến sân khấu Sao Nối Ngôi Nhí một cung điện nguy nga và lộng lẫy. Trong ca khúc “I have a dream”, Khánh Vy vừa xinh đẹp vừa khoe giọng hát trong veo đặc trưng khi lần lượt hoá thân thành Công chúa Tuyết, Công chúa Elsa và Nàng tiên cá .




Các giám khảo và MC cũng sẽ hoá thân thành những nhân vật khác nhau ở xứ sở cổ tích và có những giây phút mở màn vui nhộn. Nghệ sĩ Thanh Thuỷ sẽ đóng vai hoàng hậu, trong khi Thanh Bạch cưa sừng làm hoàng tử và Hồng Vân vẫn giữ nguyên danh hiệu “Công chúa tinh bột”, còn Đình Toàn sẽ là chàng chú lùn út trong câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 3 với chủ đề “Khu rừng cổ tích” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ tư ngày 3/10 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com