Bùi Lý Thiên Hương lên đường thi Miss Vietnam Worldwide 2018 lúc nửa đêm

Xuất hiện tại sân bay lúc nửa đêm, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương khoe nhan sắc nổi bật lên đường dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 (Miss Vietnam Worldwide 2018).


Quyết định ghi danh Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018, "Mỹ nhân An Giang" Bùi Lý Thiên Hương đặt nhiều hy vọng cho sân chơi nhan sắc này.

Bản sao Lý Nhã Kỳ tại sân bay.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 84-64-93 cm, Bùi Lý Thiên Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi tham gia các cuộc thi trước đó. 

Xuất hiện tại sân bay, Bùi Lý Thiên Hương chọn cho mình thiết kế trang phục khá đơn giản, tiện di chuyển. Người đẹp diện thiết kế 2 dây có phom dáng thoải mái để chuẩn bị cho hành trình đi xa. Cô khoe được nét trẻ trung, làn da trắng sứ mịn màng và nhận nhiều sự chú ý của mọi người.


Thời gian qua, người đẹp đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ trang phục, nhan sắc đến khả năng tiếng Anh, hình thể để tự tin ghi danh sân chơi sắc đẹp này.

Mặc dù đi chuyến bay khá trễ lúc 2h sáng ngày 31.10 thế nhưng bản sao Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nét xinh đẹp rạng ngời. 

Chia sẻ trước giờ bay, Bùi Lý Thiên Hương cho biết: "Tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào tôi cũng đều lo lắng đến mất ngủ. Tính tôi cầu toàn, luôn muốn chỉn chu và nổi bật nhất nên mọi thứ với tôi phải thật hoàn hảo. Lịch trình tập luyện và học tập dày đặc cộng thêm việc lo váy áo, hình ảnh, giảm cân, tập vũ đạo, tập gym để có hình thể chuẩn nhất khiến tôi có đôi lúc mệt mỏi. Tuy vậy, tôi không cho phép mình lơ là, ngừng phấn đấu”.

Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 - Miss Vietnam Worldwide được tổ chức tại Đài Loan (TQ) với sự tranh tài của hàng chục cô gái xinh đẹp là người gốc Việt sinh sống trên toàn thế giới. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 2/11.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com