Đầu tư khủng, bé Tô Anh Thư giành giải nhất tuần với Vương quốc Phù Nam

Tiết mục “Bí mật pho tượng cổ” đầu tư khủng với hoá trang quét màu khắp người và 19 diễn viên múa cùng hỗ trợ giúp Tô Anh Thư giành ngay giải nhất tuần ở đêm thi thứ 5 chủ đề “Thế giới tưởng tượng”.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 5 chủ đề “Thế giới tưởng tượng” vừa diễn ra vào tối 17/10 với những trí tưởng tượng vô cùng dễ thương và hồn nhiên trong các tiết mục của những hậu duệ nhí. Tô Anh Thư đưa khán giả quay ngược thời gian trở về thời kỳ thịnh vượng của vương quốc cổ Phù Nam. Để tái dựng lại nét văn hoá của vương quốc cổ này, Tô Anh Thư và 19 diễn viên múa khác phải cùng nhau chịu đựng ngứa ngáy khi quét lên người màu hoá trang suốt 2 tiếng đồng hồ cho đến lúc diễn.

Giám khảo Hồng Vân vô cùng cảm phục và thích thú trước tiết mục của Tô Anh Thư. Trong khi đó, giám khảo Thanh Bạch đặc biệt đánh giá cao thần thái của Tô Anh Thư trong tiết mục, anh nhận xét: “Thư và các anh chị mang đến sân khấu một vẻ huyền bí, ngay tức khắc thu hút người xem vào trong thế giới đó. Đây là một sự cố gắng để có những động tác cực kỳ khó khiến khán giả nao lòng”. Tiết mục cuốn hút giám khảo Bạch Long phải theo dõi từ đầu đến cuối, anh chia sẻ: “Những động tác múa rất khó đối với một đứa trẻ như con, quá tuyệt vời, chú rất khâm phục con”. Tiết mục “Bí mật pho tượng cổ” mang về cho Tô Anh Thư 39,85 điểm, giành giải nhất tuần với giải thưởng 10 triệu đồng.

Minh Nhựt, Minh Quang hoá thân thành anh em nhà gấu cực kỳ đáng yêu trong tiết mục “Anh em nhà gấu”. Tiết mục kể lại hành trình vượt qua nạn đốt phá rừng do con người tạo nên của anh em nhà gấu cùng các động vật khác trong khu rừng. Để tăng kịch tính, tiết mục kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng giúp người xem có cảm giác vô cùng chân thật. Với tiết mục này, Minh Nhựt và Minh Quang ngày càng tăng thêm mức độ khó cho các động tác xiếc khi lần đầu tiên biểu diễn đu dây trên không và xiếc chồng người đi qua thanh gỗ.



Ban giám khảo


Tiết mục khiến giám khảo Bạch Long khóc ngay trên sân khấu vì quá cảm động, anh chia sẻ: “Lúc tụi con lên cầu là chú rơi nước mắt, chú trân trọng nghệ sĩ 10 thì nghệ sĩ xiếc là 20, bởi vì nghệ sĩ xiếc họ hy sinh rất nhiều, chiều cần một giây thôi cũng rất nguy hiểm”. Hình ảnh Minh Nhựt, Minh Quang xiếc chồng người đi qua cầu khiến giám khảo Hồng Vân nghĩ ngay đến Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Minh Nhựt, Minh Quang nhận được 39,55 điểm, xếp vị trí thứ hai trong đêm thi.

Để trở thành anh hùng mọi người ca tụng, Bùi Gia Bảo tuần này quay trở về thời tiền sử huấn luyện khủng long trong tiết mục “Anh hùng thời tiền sử”. Tiết mục mang đến thông điệp: “Giá trị ảo không bao giờ khiến người ta hạnh phúc lâu dài, chỉ cái gì là thật mới trường tồn mãi mãi”. Tiết mục được đánh giá cao về nội dung, đặc biệt là những mảng miếng gây cười lồng ghép vào. Bộ ba giám khảo Thanh Bạch, Hồng Vân và Bạch Long vô cùng thích thú, cười “té ghế” trước ý tưởng selfie phong cách tiền sử đầy mới lạ của Bùi Gia Bảo. Tiết mục mang về cho Gia Bảo 39,35 điểm, xếp thứ ba trong đêm thi.

Tuần này bé sâu Khả Hân tiếp nối hành trình phiêu lưu ký khi tưởng tượng thành thủ lĩnh của một bầy kiến trong tiết mục “Sâu con phiêu lưu ký - kỳ 5”. Tiết mục mang thông điệp bảo vệ môi trường sống và những loài động vật có ích, đồng thời, tiết mục còn ngợi ca tinh thần dũng cảm, kiên cường và tình bạn trong sáng. Ngoài việc thoại kịch dài hơn, tiết mục còn làm khó thí sinh 6 tuổi với những động tác bê lên cao và chống đỡ.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét tiết mục: “Khả Hân bé nhất nhưng đóng vai kiến đầu đàn rất oai phong, cô biết Khả Hân rất mệt nên nhìn thương lắm”. Giám khảo Thanh Bạch nhanh chóng cho Khả Hân 10 điểm vì quá thích tiết mục, anh nhận xét: “Tiết tấu, âm nhạc mọi thứ đều đẹp, đặc biệt Khả Hân có khả năng làm chủ sân khấu một cách bẩm sinh”. Khả Hân nhận được 39,10 điểm, xếp thứ tư trong đêm thi.

Y Bình tuần này hoá thân thành phượng hoàng lửa vì khao khát tình yêu thương mẹ con mà cãi ý trời lẻn xuống trần gian sống cùng với con người trong tiết mục “Phượng hoàng lửa”. Để được sống với mẹ suốt đời, tiểu phượng hoàng lửa phải hy sinh cả quá trình tu luyện, loại bỏ lớp thú và trở thành người vĩnh viễn. Y Bình ghi điểm với khán giả khi ngày càng hát cải lương càng hay, đặc biệt, khi em vừa hát, vừa đi bằng gối đã đốn tim rất nhiều khán giả mê bộ môn cải lương, bởi khó có ai nhỏ tuổi mà làm được điều này.

Giám khảo Bạch Long đánh giá Y Bình rất có tương lai và triển vọng trong bộ môn nghệ thuật cải lương. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Y Bình diễn tâm lý xã hội rất hay, tuồng này cũng rất hay nhưng ban giám khảo muốn con phải tiến bộ hơn nữa vì cô chú biết con sẽ làm được”. Y Bình nhận được 38,65 điểm, xếp thứ năm trong đêm thi.

Khánh Vy – con gái ca sĩ Tuấn Hiệp với tạo hình búp bê barbie trong bộ trang phục đầy màu sắc cùng với mái tóc dài được cột hai bên vô cùng xinh xắn và đáng yêu, em bước ra sân khấu đầy tự tin thể hiện tiết mục “Thế giới búp bê”. Tiết mục này, Khánh Vy hoàn toàn thoải mái thả mình vào từng động tác nhảy múa đem đến một phần trình diễn vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, Khánh Vy ngày càng tiến bộ vượt bậc về mặt biểu cảm và nhận được nhiều lời khen hơn so với những đêm thi trước đó.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Hôm nay Khánh Vy như cá gặp nước, toàn tâm để cơ thể vận động và nhảy múa như chưa từng được nhảy múa”. Giám khảo Hồng Vân và Bạch Long lại đồng tình cho rằng tiết mục rất dễ thương nhưng có phần hơi đơn giản. Khánh Vy nhận được 38,40 điểm, xếp thứ sáu trong đêm thi.

Với tổng số điểm 5 đêm thi vừa qua là 193,10 điểm, Khánh Vy là thí sinh đành phải nói lời tạm biệt với chương trình và sẽ quay trở lại trong đêm thi “Lội ngược dòng”.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com