Á hậu Hoàng Thùy diện váy lộng lẫy tại sự kiện ra mắt xe của Vinfast

Ngày 2/10, tại Paris, nước Pháp, Á hậu Hoàng Thùy đã xuất hiện trong sự kiện Paris Motor Show với phong cách 'Beauty Queen', trong đầm dạ hội thướt tha xẻ tà của nhà thiết kế Linh San. Cô khéo léo khoe đôi chân dài miên man, cùng thần thái tự tin quyến rũ của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam bên những chiếc xe hơi sang trọng của hãng xe Vinfast.



Á Hậu Hoàng Thùy tại sự kiện ra mắt hãng xe Vinfasf

Tại sự kiện Paris Mortor Show năm nay, hãng xe Vinfast (Tập đoàn Vingroup) đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế một số mẫu xe hơi sang trọng vừa sản xuất tại Việt Nam, đây là doanh nghiệp sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam tham dự sự kiện Paris Mortor Show.

Á hậu Hoàng Thùy cũng là một trong số ít những mỹ nhân Việt Nam được mời tham gia sự kiện, bên cạnh rất nhiều tên tuổi nổi bật thế giới.


Sự kiện Paris Motor Show - Triển lãm ô tô Paris được tổ chức 2 năm một lần vào tháng 10 và thường được biết đến với số lượng mẫu xe mới cũng như các mẫu thiết kế concept cực kỳ táo bạo. Đây là sự kiện mang tầm quốc tế, thu hút báo chí và truyền thông thế giới, đặc biệt là những người yêu thích ngành công nghiệp ôtô.

Lúc diễn ra sự kiện ra mắt hãng xe Vinfast , Á Hậu Hoàng Thùy xuất hiện lộng lẫy với đầm dạ hội, kiểu make up hiện đại, đậm chất Miss Universe. Cô chia sẻ, bản thân sẽ tỏa sáng ở đúng những nơi cần tỏa sáng, còn khi bình thường, cô muốn được là chính mình.


Sau sự kiện, Á hậu Hoàng Thùy sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động khác tại Paris trong vài ngày tới, trước khi trở về Việt Nam vào đầu tuần sau.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com