Nam chính điển trai thế này hỏi sao người rắn không xiêu lòng trong Tình người kiếp rắn

Arjun Bijlani thủ vai nam chính trong Tình người kiếp rắn khiến hội chị em đổ ầm ầm vì quá chuẩn “nam thần”. Chị em người rắn hiện nguyên hình trước mặt kẻ thù và cái kết đầy bất ngờ.

Siêu phẩm điện ảnh Tình người kiếp rắn đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình với nội dung phim hấp dẫn, siêu thực đầy ma mị cộng với tiết tấu diễn biến nhanh, mới lạ. Ngoài ra Tình người kiếp rắn còn “hạ gục” những vị khán giả khó tính nhất không chỉ bởi nội dung phim đặc sắc mà bởi sự quy tụ dàn diễn viên tên tuổi, tài năng và xinh đẹp từ vai chính đến vai phụ.
Đảm nhận vai nam chính cùng với nữ diễn viên Mouni Roy xinh đẹp chính là nam tài tử Arjun Bijlani. Nét diễn cá tính, nổi bật và khai thác tâm lý nhân vật triệt để, Arjun Bijlani là gương mặt được các nhà sản xuất, đạo diễn ưu ái thường xuyên lựa chọn vào vai nam chính. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau, Arjun Bijlani mang về cho bản thân không ít giải thưởng danh giá như: Nam diễn viên xuất sắc nhất trong Giải thưởng Kalakar, Diễn viên xuất sắc nhất do nhà phê bình phim bình chọn trong Giải thưởng vàng Zee và hơn 10 đề cử trên khắp các giải thưởng lớn của điện ảnh Ấn Độ.Với vẻ ngoài nam tính, gương mặt điển trai Arjun Bijlani khiến dân tình đổ ầm ầm vì quá chuẩn “nam thần”. Đảm nhận nhân vật Ritik – một anh chàng con nhà giàu, thông minh lại tài giỏi và hết mực yêu thương vợ, Arjun Bijlani giành điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.Xoay quay những diễn biến tiếp theo trong phim, sự xuất hiện của Khabi được mai mối cho Tanvi mang đến nhiều tình tiết lôi cuốn, gay cấn cho người xem khi anh ta chính là Chồn tinh – khắc tinh số 1 của loài rắn. Chính sự ghen tuông của Tanvi khiến cô phát hiện ra thân phận của Shivanya (Mouni Roy) chính là người rắn. Lo lắng, sợ hãi Tanvi nói sự việc cho Khabi biết chuyện. Tuy nhiên bí mật cô đang nắm giữ lại không phải điều tốt lành, ngược lại đang đe dọa tính mạng của cô gái trẻ.


Cái chết của Tanvi khiến mọi người sững sờ, cả gia đình Raheja đều cho rằng người rắn là thủ phạm và những người trong gia đình bắt đầu nghi ngờ Shivanya.


Khôn khéo, thông minh có giúp Shivanya che đậy thân phận của mình? Đồng thời không muốn bị nghi oan, Shivanya và Shesha (Adaa Khan) truy tìm nguồn gốc thật sự của Chồn tinh và người đứng sau muốn hãm hại người rắn. Cuộc chiến nảy lửa giữa loài chồn – rắn sẽ có kết quả thế nào?Tại đây, chị em người rắn cũng tìm ra được danh tính người đứng sau Chồn tinh chính là Manisa – vợ của Suri, người đã bị Shivanya và Shesha trả thù trước đó. Tuy nhiên, mọi chuyện càng thêm phần gay cấn khi xuất hiện một nhân vật áo đen bí ẩn. Quyết không bỏ qua manh mối, Shinvanya truy tìm đến cùng và không ngờ người đàn ông lạ mặt ấy lại bước vào chính ngôi nhà của cô. Liệu người đàn ông bí ẩn thật sự có phải là Ritik hay không? Shivanya sẽ làm gì nếu như người cô yêu chính là kẻ thù cô đang tìm kiếm?


Mọi chuyện càng thêm gay cấn khi trong thân phận thật sự Shivanya bị Ritik dùng con dao độc của bà thần sư Guru Maa ném trọng thương. Shivanya đành ở lại đền thần Shiva chữa trị vết thương và nhờ chị gái ở lại nhà Raheja giúp cô. Việc thế thân ấy liên tục khiến cho Shesha lâm vào những tình huống dở cười dở khóc vì tình cảm của Ritik dành cho vợ mình. Để chữa trị Shivanya phải cùng chồng đến đền thờ cổ để cầu nguyện nhưng dọc đường lại gặp vô số kẻ thù của loài rắn, liệu Shivanya có gặp nguy hiểm đến tính mạng?Tình người kiếp rắn mượn câu chuyện thần thoại Ấn Độ đề cao tình yêu chân thật, lên án những tư thù cá nhân, ích kỉ của con người. Bộ phim cuốn hút khán giả bởi những cảnh quay lãng mạn xen kẽ những góc máy huyền bí, đầy ma mị.

Bộ phim truyền hình Tình người kiếp rắn được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com