BB Trần là khách mời thứ hai trong chuỗi MV đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Đình Thanh Tâm

Sau khi hé lộ thông tin về khách mời đầu tiên sẽ xuất hiện trong chuỗi MV thuộc dự án #NDTT Come Back của mình, nam ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm lại bật mí cái tên thứ hai: BB Trần.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, sau Hải Triều, BB Trần chính là cái tên khách mời thứ hai trong dự án đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Đình Thanh Tâm mang tên #NDTT Come Back, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10 này. Việc xuất hiện của hai diễn viên trẻ trong showbiz Việt, lại là nam nhưng có biệt tài giả nữ tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ góp phần giúp chuỗi MV lần này của Nguyễn Đình Thanh Tâm mang những sắc màu giải trí thật độc đáo, thú vị. Cả hai chính là những mảnh ghép giúp Nguyễn Đình Thanh Tâm thực hiện trọn vẹn ý đồ lần này của mình: chạm được đến những đối tượng khán giả mới mẻ hơn, trẻ trung hơn, năng động hơn, đồng thời cũng là một cách để nam ca sĩ “thử thách” bản thân.


Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết, ban đầu, khi quyết định cùng ê-kíp sản xuất của mình thực hiện một chuỗi 5 bài hát cho dự án đánh dấu sự trở lại của anh trong showbiz Việt, nam ca sĩ vẫn chưa nghĩ rằng mình sẽ mời hai “cô nàng” có chiều cao khủng đến vậy để tham gia MV. Tuy nhiên, khi bắt đầu cùng ê-kíp tư vấn và truyền thông “xâu chuỗi” các bài hát lại với nhau, tạo nên một câu chuyện trọn vẹn và hoàn hảo cho sự trở lại này, Nguyễn Đình Thanh Tâm mới nhận ra mình cần đến hai cô gái để đóng cặp, và hai cái tên mà anh ngay lập tức nghĩ ra đó chính là Hải Triều và BB Trần, bởi cặp “chị em Sò Lụa” này là những diễn viên trẻ mà Nguyễn Đình Thanh Tâm rất yêu mến và nể phục. Ngoài sự hài hước, duyên dáng cùng với sức sáng tạo đáng nể của họ, Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng rất quý trọng sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của BB Trần và Hải Triều trên kíp quay. Nguồn năng lượng của họ lúc nào cũng khiến cho trường quay trở nên vui vẻ, náo nhiệt và đầy sức sống.


Nói về nhân vật của BB Trần trong chuỗi MV thuộc dự án #NDTT Come Back, Nguyễn Đình Thanh Tâm bật mí: Nếu Hải Triều là “người yêu bé nhỏ”, là “cơm nhà” của nhân vật nam chính thì BB Trần lại thủ vai “người tình công sở”, là “phở”, là một chút hương vị đặc biệt khiến anh chàng trong MV này phải say nắng và phải lòng. Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết việc mời BB Trần vào vai diễn này là một lựa chọn vô cùng đứng đắn, bởi từng cái liếc mắt, từng cử chỉ, cách ăn nói và phong cách rất “Tây” của BB Trần đều hoàn toàn phù hợp với vai diễn này. Anh hy vọng rằng sự phối hợp giữa mình với BB Trần dù không quá “hoàn hảo” nhưng cũng sẽ phần nào hòa nhịp để giúp khán giả hiểu được câu chuyện đặc biệt mà anh muốn chuyển tải trong chuỗi MV này.


Đặc biệt, ngày BB Trần tham gia cùng ê-kíp thực hiện những cảnh quay cũng chính là ngày sinh nhật của “Đông Phi”. Thế nên, Nguyễn Đình Thanh Tâm và ê-kíp đã bí mật mua tặng BB Trần một chiếc bánh sinh nhật “cực cute” và mang lên tặng khi BB Trần đang diễn cực kỳ hăng say trên set quay. Những cảnh quay này, Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết anh cũng sẽ cố gắng bàn bạc với ê-kíp để đưa vào MV cuối cùng trong chuỗi MV thuộc dự án, và dĩ nhiên, trong cả những video hậu trường mà anh sẽ tung vào một ngày gần đây.


Dự án #NDTT Come Back với chuỗi 5 MV đặc biệt có câu chuyện liên kết với nhau của Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 1/10/2018 tới đây. Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng rất cảm ơn những tài trợ như Viện Thẩm mỹ Quốc tế Việt – Hàn, nhà thiết kế Quỳnh Paris, thương hiệu trang phục Americus & Gosani, Aodai Saigon, Không gian làm việc chung CirCO – Coworking Space… đã nhiệt tình giúp đỡ mình trong quá trình hoàn thiện chuỗi MV này. Anh hy vọng sự trở lại của bản thân trong làng nhạc Việt sẽ đánh dấu được một cột mốc đẹp trong lòng khán giả, và trở thành một điều gì đó mà người xem yêu mến và nhớ đến trong cuối năm 2018 này.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com