Chương trình “Gala Dinner - Trị liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc”

Tại Thẩm mỹ Xuân Trường (12 Kỳ Đồng, Quận 3, TPHCM) vừa diễn ra buổi gặp gỡ báo chí, giới thiệu chương trình “Gala Dinner - Trị liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc” do các nhà khoa học hàng đầu đã, đang nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới về y sinh học trong điều trị ung thư.

Theo thông tin từ ban tổ chức, buổi Gala với chuyên đề “Gala Dinner – Trị liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc” sẽ được diễn ra vào lúc 18g30 ngày 19/8 tại địa chỉ 212 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM, nhằm mục đích lan truyền và phát huy tinh thần khám phá khoa học và ứng dụng của công nghệ tế bào gốc với y học điều trị và làm đẹp. Chương trình cũng là một buổi hội thảo cùng với các chuyên gia sinh học hàng đầu về những ứng dụng mới để điều trị ung thư và tế bào gốc.

Chương trình với sự tham dự của nhiều diễn giả là chuyên gia công nghệ sinh học hàng đầu về những ứng dụng mới để điều trị ung thư và tế bào gốc như: Giáo sư John E Connolly – Chuyên gia đầu ngành về tế bào T trị liệu ung thư; ông Neal S. Kleiman – Chuyên gia nghiên cứu các vấn đề về tim mạch; ông Atsushi Miyajima – Chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc; ông Futoshi Shibasaki – Chủ nhiệm chương trình nghiên cứu y sinh học phân tử; Ths. BS Đỗ Xuân Trường – Tổng giám đốc Thẩm mỹ Xuân Trường; TS BS Nguyễn Đức Thái – Cố vấn khoa học nghiên cứu ung thư và tế bào gốc; GS BS Nguyễn Chấn Hùng – Chuyên gia hàng đầu của ngành ung thư bướu…


Ths. BS Đỗ Xuân Trường – Tổng giám đốc Thẩm mỹ Xuân Trường (ngoài cùng bên phải) chia sẻ về ứng dụng của tế bào gốc trong điều trị bệnh.

Ths. BS Đỗ Xuân Trường – Tổng giám đốc Thẩm mỹ Xuân Trường - diễn giả của chương trình cho biết: “Đến với buổi Gala Dinner, khách tham dự được gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y sinh học. Đặc biệt, đây là dịp để khách tham dự được gặp trực tiếp Giáo sư John E Connolly, ông là một trong những chuyên gia hỗ trợ tuyệt đối cho nhóm liên kết và phát triển Car-T Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình cũng dành thời gian giới thiệu về giáo sư Ken – Ichi Arai nhà nghiên cứu hàng đầu về sinh học phân tử, miễn dịch, đã có công lớn trong việc mở ra con đường mới điều trị ung thư bằng công nghệ y sinh. Ông đã có quá trình gắn bó và dành nhiều tình cảm với Việt Nam và bệnh nhân ung thư. Với những đóng góp cao quý đó Ban tổ chức sẽ công bố Quỹ Học bổng mang tên Ken – Ich Arai nhằm hỗ trợ các nhà nghiên cứu có công trình nghiên cứu, thực nghiệm điều trị ung thư bằng công nghệ mới.
Thanh Trúc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com