Cư Dân Mạng Phát Sốt Với Clip Chế Duyên Mình Lỡ Giữa Hương Tràm Và Cristiano Ronaldo

Mới đây, một clip Parody MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm với sự xuất hiện của danh thủ Cristiano Ronaldo khiến nhiều người phát cuồng chuyền tay nhau. MV với góc nhìn hài hước này cũng chứng tỏ một phần sức nóng lan tỏa của hit mới của Hương Tràm.

MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm được ra mắt cách đây không lâu nhưng sớm nhận được sự đón nhận cùng sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Chưa đầy 2 ngày, MV đã nhanh chóng đạt 2 triệu view. Cùng với đó, MV cũng lọt top 1 thịnh hành trên youtube và giữ vững vị trí này sau 1 tuần ra mắt.Hương Tràm trong buổi ra mắt #DML

Câu chuyện của MV được đầu tư dàn dựng chỉn chu và chất lượng nhất. Câu chuyện tình dở dang trước sự lựa chọn sự nghiệp hay tình yêu được Hương Tràm thể hiện như một thước phim điện ảnh ngắn, chân thật, nhiều cảm xúc và mang đến những cái nhìn đa chiều hơn dành cho khán giả.

Thế mà mới đây, cư dân mạng lại lan truyền một phiên bản MV Duyên mình lỡ vô cùng đặc biệt và hài hước. MV với sự xuất hiện của danh thủ Cristiano Ronaldo và câu chuyện bị loại tại World Cup cũng như “kỷ niệm khó phai” sút hỏng Penalty.

Theo đó, Hương Tràm quyết lòng “Duyên mình lỡ” cùng Cristiano Ronaldo, không những vì anh không mang về chức vô địch như lời hứa mà còn sút hỏng Penalty. Tính thời sự cao pha lẫn những câu nói hài hước, hình ảnh được cắt ghép khá ăn khớp với nhau khiến bản Parody này nhanh chóng được chia sẻ.

Có thể nói, Duyên mình lỡ của Hương Tràm thật sự đã làm nên một cơn sốt và khuấy động V-pop trong những ngày đầu tháng 7 vừa qua. Hiện tại, bên cạnh các bản parody thì hàng loạt bản cover ca khúc này cũng đủ chứng tỏ sức hút của MV mới này.

Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com