Chỉ là chai dưỡng khoáng mà sao Việt mê đến tan chẩy

Ẩn chứa sức mạnh đa năng vừa giúp làn da phục hồi, khỏe mạnh từ sâu bên trong, vừa cung cấp nguồn khoáng và độ ẩm tuyệt vời, chai tinh chất khoáng cân bằng da này đang trở thành tiêu điểm được rất nhiều sao Việt ưu ái sử dụng gần đây. Sự tán dương này hứa hẹn sẽ còn kéo dài lâu hơn nữa.

Ra đời bởi Menard, một thương hiệu Nhật Bản với dấu ấn tuổi đời gần 60 năm, Beauness A mang theo tinh thần cốt lõi: Sự dịu ẩm tức thời ban đầu trên da cần đi kèm với nguồn năng lượng thực sự sau đó. Hướng đến sự tự nhiên, cân bằng, thanh sạch, chai khoáng dưỡng được các sao Việt đánh giá như là một yếu tố chắp cánh cho những ai quan tâm đến lối sống Zen.


Diva Hồng Nhung, giọng ca vốn đề cao lối sống cân bằng, chia sẻ về sản phẩm này: “Chai nước có vỏ ngoài xanh biếc, thứ nước bên trong thoạt nhìn tưởng.. nước suối, trong trẻo quá nhưng lại chứa rất nhiều khoáng chất. Beauness dường như dịu ẩm ngay lập tức sau khi vỗ lên da. Tuy nhiên sự dịu ẩm ban đầu không quan trọng bằng làn da có năng lượng thực sự, và hạnh phúc thay Beauness hoàn toàn chinh phục Hồng Nhung ở điểm này”.


Hoa hậu Dương Thùy Linh, nhan sắc lên ngôi vị cao nhất của Mrs Worldwide 2018, đã không ngại ngần gọi Beauness A “là một phương thức chăm sóc đưa làn da trở về những ngày chân phương và khỏe mạnh”. Dường như đồng tình với ý kiến đó, nghệ sỹ múa Linh Nga đã bày tỏ tình cảm của mình với chai khoáng dưỡng: “Cũng giống như Zen là khi ta hiểu ta, làn da Zen là làn da có được khi ta hiểu được làn da mình và biết lựa chọn các sản phẩm chăm sóc phù hợp. Linh Nga lựa chọn Beauness A của Menard cho làn da zen của mình.”


Phái mạnh cũng không nằm ngoài “cơn sốt Zen”, khi giọng ca điển trai Hà Anh Tuấn lên tiếng bày tỏ “ZEN không chỉ là một phong cách sống”.

Vậy đâu là chìa khóa khiến Beauness A được khen ngợi nhiều như thế?


Bản chất là một loại tinh chất khoáng cân bằng da, nhưng theo nhiều ý kiến, Beauness A không dừng lại ở công dụng cung cấp chất khoáng và độ ẩm. Ẩn chứa tinh chất mang sức mạnh từ ba nguồn năng lượng: Suối khoáng, thảo dược và vitamin, sản phẩm này chú trọng vào việc làn da thực sự có năng lượng từ bên trong. Nghĩa là dịu ẩm thôi chưa đủ, phải khỏe và cân bằng. Với nhiều người, Beauness A còn là biểu tượng của mỹ phẩm zen, trở thành một ứng cử viên sáng giá trong thời đại mà cuộc chiến giữa các sản phẩm chăm sóc bùng nổ.


Điểm sáng giá thứ hai, chính là: tuyệt vời cho mọi loại da, độ tuổi và mọi thời tiết. Phải làm sao với cảm giác khô rát, mẫn cảm do thời tiết chuyển mùa? Phải làm sao với mụn và các nốt sần do chế độ sinh hoạt gây ra? Beauness A là câu trả lời cho tất cả vấn đề trên.


Sự lành tính tuyệt đối cũng là một điểm cộng lớn của chai khoáng dưỡng này. Các nhà khoa học của Viện nghiên cứu Menard gọi Beauness A là “Pre-lotion” – bởi nó được sử dụng ngay sau bước rửa mặt và trước tất cả các bước tiếp theo. Tên gọi này lý giải cho việc vì sao rất nhiều ngôi sao tán dương “sử dụng Beauness A trước các bước chăm sóc cơ bản đã khiến việc dưỡng da sau đó được hiệu quả hơn”.Các ngôi sao đã tìm ra bí quyết của riêng họ và theo đuổi nó. Cùng “học lỏm” để khám phá xem có hiệu quả với chính mình http://shop.menard.vn/cham-nguong-zen/?type=news

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com