Cay cú vì bị loại, cô nàng chia tay nhưng đòi lại quà

Trương Duy (27 tuổi, người mẫu, kiêm giám đốc một chuỗi phòng tập gym, đến từ Vũng Tàu) đã phải ra về tay trắng trong tập 23 Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 ngày 6/6 trên kênh VTV3.

Thương Duy 

Sở hữu body cực chuẩn, và từng đoạt giải “Tài năng thể thao” tại cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thể hình – Fitness Model Search 2016”, Trương Duy đến với Lựa chọn của trái tim để tìm một cô gái “hòa đồng, sống dễ chịu, thông minh, tròn tròn”. Đặc biệt là người đó không cần kiếm ra quá nhiều tiền, vì chàng người mẫu muốn chủ động về tài chính để lo cho người yêu.

Trương Duy đeo mặt nạ chú hề hẹn hò cùng 3 cô gái: Phương Anh (mặt nạ người vàng, 25 tuổi, nhân viên văn phòng, đến từ Quảng Trị); Cherry Quỳnh (mặt nạ nghìn mắt, 23 tuổi, ngườii mẫu ảnh, đến từ Hà Nội) và Ngọc Thúy (mặt nạ bồ câu, 23 tuổi, sinh viên nhạc viện TPHCM, đến từ Hà Tĩnh).


Trong đó, Phương Anh đến hẹn đầu tiên. Nhìn thấy “6 múi” của Trương Duy, Phương Anh hỏi ngay “anh làm nghề gì?”, biết được Trương Duy “làm thể thao”, cô nàng thốt lên “thảo nào cơ đẹp thế”.

Với Trương Duy, anh cũng rất ấn tượng với cô nhân viên văn phòng Phương Anh vì sự “mẫu mực, chín chắn” trong cách nói chuyện. Chỉ vừa gặp, nhưng Phương Anh không giấu diếm “chuyện nhà”, cô chia sẻ “em là con một, nhưng vì cha mẹ đã ly hôn, nên em còn có thêm 2 đứa em nữa”. Trương Duy nhận xét “Phương Anh trưởng thành, mạnh mẽ”.

Khi Trương Duy nói thích đi du lịch với gia đình, Phương Anh thổ lộ “ôi, người đàn ông của mình đây rồi, một người đàn ông của gia đình”.

Cuối buổi hẹn, Phương Anh thẳng thắn “nếu giả sử anh chọn em ở vòng cuối, rồi nhìn thấy gương mặt sau lớp mặt nạ không dễ thương, xinh đẹp thì anh có chọn em không? – Trương Duy trả lời “anh sẽ chọn theo tiếng gọi con tim”. “Cô ấy hơi tròn, nhìn thì dễ thương nhưng mà để yêu thích thì không phải người mà Duy chọn”- Trương Duy chia sẻ thêm, nhưng điều này lại mâu thuẫn với những gì anh nói trong phần giới thiệu…


Tiếp theo Cherry Quỳnh đến hẹn khá muộn, khiến Trương Duy phải chờ đợi. Dù trước mặt nói “không sao”, nhưng sau lưng Trương Duy thổ lộ “cảm thấy rất bực mình vì phải chờ đợi”.

Mất điểm trước, nhưng bù lại Cherry Quỳnh khá khôn khéo khi khen “những người tên Duy thường khá đẹp trai”. Trước mặt Cherry Quỳnh, Trương Duy nói “thích giọng con gái Hà Nội”, nhưng sau lưng lại nói “giọng của cô ấy cứ the thé, thực sự rất khó nghe”.

Nghe Cherry Quỳnh nói tiêu chuẩn chọn người yêu là “điềm đạm, có ý chí làm ăn, chung thủy, biết chăm sóc và yêu thương gia đình”, Trương Duy cho rằng “tiêu chí quá cao, chắc chỉ có trong phim”.

Trương Duy đặt vấn đề nếu đã có gia đình, nhưng vẫn yêu Cherry Quỳnh thì liệu cô có chấp nhận làm người thứ ba hay không? Cherry Quỳnh đã có một câu trả lời khẳng định cực kỳ sốc: “Em sẽ chấp nhận làm người thứ ba, vì yêu là bất chấp”. Nhưng bất ngờ hơn, Trương Duy lại có vẻ đồng tình với quan điểm của Cherry Quỳnh “mình thấy bình thường, những người đàn ông đã có gia đình sẽ có sức hút với phụ nữ hơn”. “Mình nên sống cho bản thân mình nhiều hơn, còn xã hội suy nghĩ gì, mình không quan tâm lắm” – Cherry Quỳnh cho biết thêm.


Ngọc Thúy đến hẹn ngay sau đó và cả hai nhanh chóng “bắt được sóng” khi có khá nhiều điểm chung, từ cùng quê đến chuyện “hợp tuổi”.

Về sự nghiệp, Ngọc Thúy nghĩ rằng “đàn ông quá 30 tuổi mới đủ bản lĩnh để thành công”, còn Trương Duy thì nghĩ khác “thành công không phụ thuộc vào độ tuổi, mà phụ thuộc vào sự nỗ lực và năng lực của mỗi người”. Cũng vì hợp nhau như vậy, nên Ngọc Thúy đã thay đổi luôn quan điểm về ngoại hình của mẫu người lý tưởng, bây giờ là “bụng bự cũng được, 6 múi cũng yêu luôn”.

Sau đó, Ngọc Thúy hát tặng Trương Duy một đoạn dân ca hết sức ngọt ngào, say đắm với chất giọng của cô nữ sinh, chàng người mẫu thổ lộ “qua giọng hát có thể đoán cô ấy là người sống tình cảm”.

Vòng hẹn hò nhanh kết thúc, tại trường quay Lựa chọn của trái tim, Trương Duy quyết định loại Cherry Quỳnh. Trước khi lột mặt nạ, cô nàng tự tin tuyên bố “anh sẽ hối hận, sau chương trình, anh sẽ đến tìm em và muốn hẹn hò với em”.
Cherry Quỳnh trước và sau khi tháo mặt nạ

Lúc nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Cherry Quỳnh, Trương Duy tỏ vẻ hối tiếc và đề nghị “gặp nhau” khi chương trình kết thúc. Anh cũng muốn ôm Cherry Quỳnh trước khi chia tay nhưng cô nàng không đồng ý vì “anh ấy không xứng đáng”.

2 cô gái còn lại bước vào vòng hẹn hò lâu. Phương Anh hẹn Trương Duy đi tập thể dục và ngắm bình minh từ sáng sớm.
Phương Anh trước và sau khi gỡ mặt nạ.

Phương Anh thổ lộ “muốn cho anh ấy biết tình yêu của mình cũng trong như thiên nhiên vậy”. Nghe lời “thả thính” của Phương Anh, Trương Duy nghĩ rằng “như vậy là hơi vội vàng”, còn cô nàng thì thẳng thắn “nếu mình không chủ động, thì cả hai sẽ chỉ im lặng và đi về, như vậy thì thật là…phí”.

Rời bờ hồ, cả hai cùng chạy lên đồi. Dù là “dân gym” nhưng Trương Duy lại tỏ ra mệt mỏi hơn so với Phương Anh. Có chút thất vọng nhưng cô nàng vẫn thấy vui vì “anh ấy mệt nhưng vẫn đi với mình”. Phương Anh dắt Trương Duy đến ngôi nhà rộng với “ẩn ý” muốn “về chung một nhà”, Trương Duy biết điều đó nhưng “chuyện đó bây giờ không thể xảy ra vì mình muốn tập trung cho sự nghiệp”.

Ngọc Thúy hẹn Trương Duy tại một con suối để cùng chụp ảnh, trò chuyện. Khi được hỏi “anh thích một người con gái nội trợ hay ra ngoài kiếm tiền”, Trương Duy đáp “anh thích người con gái đi làm kiếm tiền, ít hay nhiều cũng vẫn phải làm”.
Ngọc Thúy trước và sau khi tháo mặt nạ

Tiếp tục “bài cũ”, Ngọc Thúy thể hiện một ca khúc khác tặng Trương Duy trong một không gian lãng mạn hơn và chàng trai thừa nhận “rất có cảm tình” với Ngọc Thúy.

Nói thêm về nghề nghiệp, Ngọc Thúy tâm sự “nghề của em phải đi nhiều, và tiếp xúc với rất nhiều người, anh có ghen không?”, Trương Duy thẳng thắn “ghen thì ghen nhưng đó là công việc thì anh cũng chấp nhận”.

Khi Trương Duy đặt tình huống người yêu nhắn tin với “người cũ”, Ngọc Thúy trả lời “đã yêu thì phải tin tưởng, nếu chỉ là nhắn tin hỏi thăm mà ghen thì không chấp nhận được. Còn nếu vừa yêu người mới, vừa yêu người yêu cũ thì phải xem lại…người yêu mới, vì anh ấy không đem lại cho mình cảm giác yêu thương đến mức phải tìm lại người xưa”.

Sau vài câu hỏi của Trương Duy, Ngọc Thúy bắt đầu cảm thấy “có gì đó sai sai”, cô nàng nghĩ là mình nên cân nhắc lại, liệu có nên chọn Trương Duy hay không dù anh chàng mới là người cô cần chinh phục?

Trở về vị trí ghế nóng, Trương Duy chưa đưa ra quyết định thì Phương Anh đã tặng cho anh chàng một quyển album, trong đó là hình ảnh hẹn hò của hai người trước đó.

Sau vài giây phút đắn đo, Trương Duy quyết định chọn Ngọc Thúy và Phương Anh sẽ là người ra về. Bất ngờ, Phương Anh tiến đến đòi lại quyển album vì “sợ Ngọc Thúy ghen”.


Gỡ bỏ mặt nạ hóa trang, cặp đôi dành cho nhau những lời nhận xét có cánh…Nhưng cuối cùng, chỉ có mình Trương Duy đến hẹn, Ngọc Thúy đã không đến. Chàng giám đốc giàu có rốt cuộc vẫn chỉ có “duyên” chứ không có “nợ” với Lựa chọn của trái tim.

Đón xem tập 24 Lựa chọn của trái tim lúc 20h30 ngày 13/6 trên kênh VTV3.

Hải Âu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com