Có một cây son mà sao Việt nào cũng phải dùng

Maylobell là dòng son thỏi – lì được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và Yeah1 Kash là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam chính là cây son đang được hàng loạt sao Việt tin dùng hiện nay.

Trong thời gian qua, Maylobell đến từ xứ sở Kim Chi trở thành thỏi son được nhiều sao Việt cũng như dàn hot boy, hot girl có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội yêu thích. Cây son này hứa hẹn tiếp tục được lăng – xê cũng như săn đón trong thời gian tới, khiến nhiều người khó cầm lòng.


Maylobell Matt Lipstick là dòng son thỏi đặc biệt dành riêng cho những cô nàng trót yêu dòng son lì. Với chất son mỏng nhẹ, tô như không tô, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mịn màng suốt cả ngày. Hàng loạt sao nữ yêu thích và sử dụng có thể kể đến: Trương Quỳnh Anh, Ngân Khánh, Ngọc Thảo, Bảo Hân, Kiều Nguyễn, Trinh Meo, Trân Châu Đặng,… Bên cạnh đó, những chàng trai cũng rung rinh trước sức hút này: Phở Đặc Biệt, Avin Lu, Lê Trung Hiếu,…

Không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng, dòng son này còn sở hữu 5 màu son được xem là hot nhất của năm 2018. Bao gồm cả những tông màu đỏ, cam rất dễ dùng cho đến tông nude thời thượng và phù hợp với mọi tông da.


Đặc biệt hơn, đây là dòng son matt được ra đời với thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên, thân thiện với đôi môi của bạn. Đối với son thuộc dòng Maylobell được các chuyên gia trang điểm đánh giá rất cao.


So với các sản phẩm cùng loại của các hãng son nổi tiếng như Chanel, Mac, Ysl, Dior thì chất lượng của son Maylobell phải nói là cũng không kém phần xuất sắc, có khi còn vượt trội hơn, nhưng giá thì dễ chịu hơn nhiều. Nếu mang Maylobell so sánh với các loại son lì Hàn Quốc khác thì Maylobell có độ lì nhưng không làm khô môi, độ bám từ 5 đến 6 tiếng.


Chỉ trong thời gian ngắn nhưng với nhiều tính năng nổi trội, son Maylobell đang chiếm được nhiều tình cảm của nhiều người sử dụng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong thời gian tới, son Maylobell tiếp tục hứa hẹn là cơn sốt đáng trông chờ.


Cập nhật ngay Bộ sưu tập các màu son sang chảnh Maylobell của Yeah1 Market với 5 tông màu bắt trend thời thượng, giá từ 270,000đ tại: https://www.facebook.com/yeah1.marketplace/


Instagram: https://www.instagram.com/yeah1market/
Hotline: 0908.01.72.01


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com