Á hậu Hoàng Thùy: Xem phim 18+ không có gì phải giấu cả!

Hoàng Thùy bày tỏ quan điểm sống khá thoáng khi khuyên các chàng xem phim 18+ là chuyện bình thường và không có gì phải giấu.


Tập 3 của chương trình truyền hình Qúy ông đại chiến có sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Hari Won, Hoàng Thùy, Lại Văn Sâm
.
Lâm Vỹ Dạ.
Hari Won.
Hoàng Thùy.
Lan Ngọc.

Trong dàn mỹ nữ của tập này, Á hậu Hoàng Thùy chính là gương mặt mới cùng 200 quý cô lựa chọn "cực phẩm" mỹ nam. Dẫu là "lính mới" nhưng Hoàng Thùy không hề nể nang đàn chị. Với chiều cao "khủng" nhất các quý cô, Hoàng Thùy tự tin tuyên bố mình sẽ là nhân vật thu hút các chàng trai nhất lần này. Ngay từ phút đầu, Hoàng Thùy đã bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho nhà báo Lại Văn Sâm. Á hậu Hoàn Vũ cho biết: "Con rất hân hạnh được quay cùng chú vì bố con rất thích chú". Lời khen này vô tình khiến nhà báo Lại Văn Sâm chạnh lòng vì nhận ra mình đã lớn tuổi.

Nhà báo Lại Văn Sâm và các người đẹp.

Không chỉ "thả thính" nhà báo Lại Văn Sâm, Hoàng Thùy còn tỏ dấu hiệu "yếu tâm lý" khi đối diện với hàng loạt trai đẹp. Hoàng Thùy đã thẳng thừng cấm chàng rapper cười vì khiến mình xao xuyến, ngất xỉu vì quá đẹp. Nàng Á hậu còn bày tỏ quan điểm sống thoáng khi khuyên các chàng xem phim 18+ là chuyện bình thường và không có gì phải giấu. Cô hài hước đề nghị các chàng nếu lỡ bị phát hiện thì lên rủ bạn gái xem chung. Hoàng Thùy lý giải: "Có nói dối thì bạn gái vẫn tiếp tục nghi ngờ nên giải quyết thế cho tiện".
Hoàng Thùy gây sốc với tuyên bố xem phim 18+ không có gì phải giấu.

Có thể nói, Hari Won đã biến Quý ông đại chiến thành "đại hội tố chồng" của riêng mình. Trong mỗi tập, cô đều tiết lộ những sự thật chẳng ngờ về Trấn Thành trên sóng truyền hình. Khi nhà báo Lại Văn Sâm hỏi một thí sinh: "Bạn nghĩ thế nào về nước mắt đàn ông" Hari Won không đánh mà khai: "Chồng em là người rất mít ướt". Không những thế, Hari Won còn tỉ mỉ kể Trấn Thành rất nhí nhố nhưng khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì trẻ nhỏ.

Hari Won được trai đẹp tặng hoa.

Trên sân khấu, Hari Won bất ngờ được đám cưới lần thứ 2 cùng nam thần Bolero. Trên nền ca khúc Niệm khúc cuối, một thí sinh chuẩn "soái ca" đã tiến thẳng xuống vị trí của Hari Won để cầu hôn. Cầm hoa cưới, Hari Won rạng rỡ như công chúa và nắm tay anh chàng này trong sự ghen tị lẫn ngỡ ngàng của hội chị em. Hari Won tâm sự mình cảm thấy mình như trúng số độc đắc. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng ngậm ngùi tiết lộ thường bị Trấn Thành gọi là "heo" sau gần 2 năm chung sống.

Hari Won cười ngất trên sân khấu.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com