Vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa của á hậu biển Ngọc Huyền


Vừa đăng quang Á Hậu 1 – Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018, Ngọc Huyền khoe chân dài, eo thon với số đo chuẩn mực trong bộ ảnh bikini mới nhất.


Trong đêm chung kết Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018, người đẹp đến từ Hà Nội – Ngọc Huyền xuất sắc đăng quang danh hiệu Á Hậu 1 cùng giải thưởng phụ ‘Người đẹp hình thể’.

Được dự đoán đăng quang danh hiệu cao nhất ngay sau phần thi ứng xử với câu trả lời thông minh, rành mạch và đầy đủ thông tin thế nhưng Ngọc Huyền chỉ dừng chân ở vị trí Á Hậu 1. Chia sẻ về điều này, Ngọc Huyền cho biết: “Trải qua hành trình dài tại Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018, tôi tin Ban giám khảo đã công tâm xem xét để có những sự lựa chọn chuẩn xác nhất. Bước chân vào Top 5, ai cũng xinh đẹp và có những lợi thế riêng của mình nên người đăng quang sẽ là người may mắn nhất. Tôi hài lòng với vị trí của mình vì tôi nghĩ rằng, danh hiệu chỉ là bệ phóng nếu không tiếp tục nỗ lực và cố gắng thì dù có ở vị trí nào bạn cũng sẽ không thể thành công được. Trong Top 3 tôi là người có nhiều kinh nghiệm vì đã đi diễn nhiều năm. Tôi hi vọng mình sẽ được BTC lựa chọn chinh chiến quốc tế trong thời gian tới vì tôi nghĩ mình cũng đã đủ khả năng để thử sức”.

Trong bộ ảnh bikini mới nhất, Á Hậu Ngọc Huyền khoe hình thể nóng bỏng cùng đôi chân dài mướt mắt. Chăm chỉ tập Gym để rèn luyện hình thể, Ngọc Huyền sở hữu body săn chắc, không chút mỡ thừa. Người đẹp cao 1m75 với số đo 84 – 60 – 92 cm. Với những lợi thế sẵn có cùng vẻ đẹp khỏe khoắn, Ngọc Huyền hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố tiềm năng trong làng nhan sắc Việt. Có nhiều năm kinh nghiệm đi diễn thời trang, Ngọc Huyền sở hữu khả năng catwalk điêu luyện cùng sự nhạy bén, thông minh trong cách ứng xử. Hiện tại, Ngọc Huyền đang là sinh viên năm thứ 2 của Đại Học Thăng Long, cô giao tiếp được 2 thứ ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Đức. Người đẹp sở hữu bề dày thành tích khi lọt Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Top 20 Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016.









Sắp tới, Ngọc Huyền sẽ Nam tiến để tìm kiếm những cơ hội tốt phát triển sự nghiệp. Nàng Á Hậu thấy mình hợp với những sàn diễn thời trang và đang trau dồi thêm nhiều kỹ năng để có thể bước ra đấu trường quốc tế. Ngọc Huyền muốn xây dựng hình ảnh một người đẹp hiện đại, năng động thông minh nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ và có sức hút.

Photo: Bá Hải
Make up: Phương Ly

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com