Thư Dung sút cân, mất ngủ vì chỉ có mười ngày chuẩn bị cho 'Miss Eco International 2018'

Trước ngày lên đường thi Miss Eco International 2018, Thư Dung đốn tim fans hâm mộ trong bộ ảnh mới với nhan sắc cực xinh đẹp cùng thần thái hút hồn.

Kế nhiệm Nguyễn Thị Thành, Thư Dung chính thức đại diện Việt Nam tại sân chơi nhan sắc đình đám Miss Eco International 2018. Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị, nhưng Thư Dung cùng ekip vẫn đang nỗ lực để có sự xuất hiện chỉn chu nhất tại sân chơi quốc tế này. Trong bộ ảnh mới, Thư Dung khoe chân thon dài cùng nhan sắc đẹp hút hồn.

Người đẹp Thư Dung

Người đẹp sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, body cân đối cùng kiến thức thời trang khá vững. Cô luôn biết cách phối đồ sao cho nổi bật, sang trọng và tinh tế để tỏa sáng trước đám đông. Thư Dung tự tin với những kỹ năng mình đã được trang bị từ cuộc thi Người mẫu thời trang để đến với Miss Eco International 2018.



Thư Dung cao 1m71 với số đo nóng bỏng 90 – 60 – 94 cm. Người đẹp Hà Giang được khen ngợi với kỹ năng catwalk tốt, cách tạo dáng và thần thái chuyên nghiệp trên sân khấu. Chỉ có 10 ngày để chuẩn bị, Thư Dung đang gấp rút hoàn thành các khâu mà BTC Miss Eco International 2018 yêu cầu như quốc phục, váy áo dạ hội, video giới thiệu du lịch Việt Nam, trang phục lấy cảm hứng từ việc cảm vệ môi trường sinh thái.



Kế nhiệm Nguyễn Thị Thành với thành tích Á hậu 3, Thư Dung không giấu nổi áp lực. Mặc dù khá lo lắng thế nhưng Thư Dung sẽ nỗ lực và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc. Lần đầu đến với cuộc thi quốc tế với số lượng thí sinh luôn đạt mức kỷ lục, Thư Dung may mắn được đơn vị nắm bản quyền ERM VietNam hỗ trợ, tư vấn.


Người đẹp cho biết mình sút 2 kg liên tục mất ngủ vì thời gian quá gấp gáp cũng như phải đáp ứng khá nhiều yêu cầu của phía BTC. Sau đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung bị tụt calci và phải nhập viện để cân bằng lại sức khỏe. Hiện tại, người đẹp đã đỡ hơn và đang chuẩn bị những yêu cầu cần thiết để lên đường chính phục Miss Eco International 2018.



Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com