Lần đầu tiên, Victoria’s Secret tái chế của Thái Lan lên sóng truyền hình

Dấu ấn trong “Người Bí Ẩn” tập 3 chính là sự xuất hiện của dàn mẫu Thái Lan cùng nhà thiết kế Kiki. Là người chuyển giới, NTK Kiki đã cố gắng phát triển chuyên môn để được cộng đồng công nhận. Suốt thời gian qua, cô & ekip liên tục gây sốt cộng đồng mạng với hàng loạt sản phẩm sáng tạo từ rơm lúa, trái cây và những vật dụng qua sử dụng. Không những thế, những tác phẩm của cô còn xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang tại Pháp. “Người Bí Ẩn” đã lặn lội sang xứ Chùa Vàng để đưa Niki và ekip từ mạng xã hội lên sóng truyền hình.


Tại “Người Bí Ẩn” các thiên thần Victoria’s secret Thái Lan đã diện trang phục dạ hội làm từ quạt lá, rơm cứng, đĩa CD vỡ. Tuy nhiên, “nóng sốt” hơn cả chính là thần thái ngời ngời của các người mẫu. Lạnh lùng, sắc sảo, lâu lâu các người mẫu lại ném nhẹ 1 nụ cười ẩn ý khiến NSƯT Hoài Linh cười sung sướng. Không hề chịu thua, Việt Hương đã tiến thẳng lên sân khấu để cạnh tranh thần thái và tranh hào quang cùng dàn mẫu nổi tiếng bậc nhất mạng xã hội.


Chọn sai người bí ẩn, nghệ sĩ Ngọc Giàu liền “mắng” Thoại Mỹ nhiều lần xúi dại và khiến mình đau tim vì mất cơ hội trúng giải thưởng 50 triệu đồng.

Ở vòng 1, đi tìm người nghệ sĩ hát vọng cổ hơi dài chính là đề bài đặt ra cho hai đội chơi. Để cố chứng minh mình là người bí ẩn, nhiều thí sinh đã mang cả bình thở oxy để lấy sức hát. Với kinh nghiệm lão luyện, đội khách Ngọc Giàu – Thoại Mỹ liên tục chất vấn về khả năng lấy hơi, nhả chữ để lật tẩy kẻ nói dối. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoài Linh lại hỏi sâu về lịch sử cải lương và những tên tuổi tiền bối có khả năng hát hơi dài. Cuối cùng, cả hai đội đã gọi đúng thí sinh Phương Cẩm Ngọc là người có khả năng thiên phú đó. Cùng tác phẩm “Chiến công thầm lặng”, cô đã gửi đến chương trình câu vọng cổ dài 40 giây với hơn 90 chữ với duy nhất 1 làn hơi. Phấn khích với cải lương, Hoài Linh đã tiến lên sân khấu để so hơi dài cùng Phương Cẩm Ngọc.


Bên cạnh bộ môn cải lương, tinh thần dân tộc còn được tôn vinh với phần trình diễn của “người bí ẩn” Nguyễn Thành Nhân và nhóm 218. Cùng âm nhạc EDM, điện tử, nhóm 218 xuất sắc thể hiện những hình ảnh đậm chất quê hương qua sự biến ảo của những trang phục đèn LED. Ngoài ra, màn trình diễn dùng tay đập vỡ 3 tảng băng của Thanh Nhã (27 tuổi) đến từ đoàn lân sư rồng Nhân Nghĩa Đường cũng là 1 điểm nhấn sâu đậm trong tập này.


“Người Bí Ẩn” 2018 tập 4 sẽ phát sóng vào lúc 20h30, Chủ Nhật (29/4) trên HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com