Khai mạc triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2018

Ngày 19/4, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp Cosmobeauté Vietnam 2018. Sự kiện kéo dài đến hết ngày 21/4, dự kiến sẽ đón khoảng 13.500 khách tham quan.



Cosmobeauté Vietnam hình thành từ năm 2008, đồng tổ chức bởi ECMI (Malaysia) và VEAS (Việt Nam), nhằm mục đích cung cấp mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Cosmobeauté Vietnam 2018 là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp (DN) trong nước và quốc tế, là nơi giới thiệu các thương hiệu và xu hướng làm đẹp mới nổi trên toàn cầu.


Tại sự kiện năm nay, có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó 75% là các DN nước ngoài đến từ 13 quốc gia Đức, Hồng Kông, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam.

Các DN là các nhà sản xuất, xuất khẩu đến nhà phân phối độc quyền, nhà cung cấp nước hoa; mỹ phẩm; các sản phẩm vệ sinh cá nhân; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên; thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp; thiết bị & giải pháp cho thẩm mỹ viện; thiết bị & nội thất cho spa...


Theo ông Cp Saw, nhà sáng lập Cosmobeauté, ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 13.500 lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tìm hiểu những cải tiến cũng như các thiết bị trong ngành làm đẹp. Sự kiện năm nay, ban tổ chức cũng đã tối đa hóa không gian triển lãm nhằm phục vụ các đơn vị tham gia triển lãm một cách tốt nhất.

Tại Cosmobeauté Vietnam 2018 cũng sẽ có các hội thảo chuyên đề, chương trình sân khấu, chương trình Beauty Show và Beauté Meeting.

Được biết, triển lãm Cosmobeauté được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 tại Malaysia, sau đó mở rộng sang Indonesia (2006), Việt Nam (2008) và Myanmar (2014). Cosmobeauté hiện đã và đang tiếp tục trở thành điểm hẹn hàng đầu cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, tóc, móng và spa...

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com