Jun Vũ khoe nhan sắc “khuynh thành” trong những “tiết tấu” thi ca của Elise

Jun Vũ, cái tên được giới truyền thông ưu ái là thế hệ ngọc nữ mới của màn ảnh Việt có vẻ mong manh, thanh khiết như sương mai buổi sớm. Jun Vũ xuất thân là người mẫu và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi và nổi tiếng ngay tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới.


Trong Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ vào vai nữ sinh Tuyết Anh, hoa khôi xinh đẹp của nhóm Ngựa Hoang và của cả ngôi trường mà cô theo học. Cái giỏi của Jun Vũ chính là cô nàng biết tận dụng thế mạnh về nhan sắc của mình, để đạo diễn và quay phim phải khai thác nó, rồi người đối diện sẽ say mê nó. Ai bảo nhan sắc trong nghệ thuật chỉ là thứ yếu!? Đối với dòng phim arthouse thì có thể đúng nhưng với những bộ phim thương mại giải trí thì nhan sắc là một vũ khí tối thượng. Không điều gì chiếm cảm tình nhanh như thứ gì đó xinh đẹp. Mà Jun Vũ lại sở hữu cái nét đẹp hoàn hảo, đẹp không thể chê vào đâu được, đẹp khiến người ta ngất ngây ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Người ta vẫn từng nói, tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.


Quả vậy, ai rồi cũng có một thời thanh xuân tươi đẹp, ai rồi cũng bước qua những ngày tháng chông chênh của tuổi trẻ… và khi quay đầu nhìn lại, tất cả cứ như một giấc mơ. Một giấc mơ cứ đi theo mỗi bước chân ta suốt những năm tháng còn lại. Thanh xuân gắn liền với những việc ngốc ngếch đến không tưởng, nhưng nếu thanh xuân đến một lần nữa, có lẽ ai cũng sẽ không ngần ngại mà tiếp tục làm những việc điên rồ kia, bởi như thế mới đúng nghĩa với cái gọi là tuổi trẻ.


Xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mới của Elise. Jun Vũ gây “thương nhớ” bởi vẻ đẹp quá xuất sắc. BST như đưa ta về một “Giấc Mơ” thời tuổi trẻ, tuổi thanh xuân năm ấy với những ngây thơ và dại khờ đầu đời. BST sử dụng các chất liệu chủ đạo là Ren và Voan để khắc hoạ nên hình tượng những cô gái trong trẻo, mơ mộng và khó cưỡng như sức hấp dẫn của mối tình đầu.


Chất liệu ren xuất hiện như là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế thời trang. Ren là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Ren chứng minh được sức hút khó cưỡng trong làng thời trang chính bởi đặc tính linh hoạt và cầu kỳ trong họa tiết của ren làm trang phục trở nên thu hút hơn. 


Mang đến sự nữ tính trẻ trung, nhưng cũng có thể toát lên đài cát. Cũng vì nét nhẹ nhàng trong mỏng của ren khi kết hợp với các chất liệu khác đã tạo lên ý tưởng về một bộ sưu tập có nét ngọt ngào điệu đà khó cưỡng dành cho các quý cô. Gam màu pastel hài hòa tô điểm thêm cho nét đẹp thơ mộng của người con gái.



Mùa xuân hè cũng là thời điểm thích hợp khi diện những thiết kế đẹp và chất liệu thoáng mát dễ chịu. Các nhà thiết kế tinh tế trong việc sử dụng ren nhấn nhá với những đường cắt nhúm, xếp nếp nữ tính là điểm nhấn thú vị của thiết kế. Ren có đặc tính trong mỏng nên chỉ một chút chi tiết tinh xảo tô điểm thêm cho vẻ nữ tính và dịu dàng quá đỗi.

Model : Jun Vũ
Photo: Milor Trần
Stylist : Mỳ Gói
Custom : Elise Fashion

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com