Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy giữ vai trò vedette đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018

Hoa hậu H’Hen Niê là người kết màn cho bộ sưu tập “The Boyfriend’s Jacket - Hãy mặc áo của anh” của nhà thiết kế Hà Linh Thư.

Tối 22/04, trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy tiếp tục tham gia với vai trò vedette thông qua các show diễn lớn của nhà thiết kế Hà Linh Thư, Gattinoni và Hoàng Minh Hà. Trước đó (19/04), các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tham gia trình diễn cho bộ sưu tập “Coco yêu dấu” của nhà thiết kế Công Trí.



Tại buổi bế mạc, Hoa hậu H’Hen Niê là người kết màn cho bộ sưu tập “The Boyfriend’s Jacket - Hãy mặc áo của anh” của nhà thiết kế Hà Linh Thư. Bộ sưu tập mang phong cách streetwear với áo khoác oversize, croptop ren, phom dáng của phương Tây với những hoạ tiết thêu móc thủ công mang âm hưởng pop art mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Trong bộ đầm đen hai dây quyến rũ, Hoa hậu H’Hen Niê khoe những bước catwalk đầy mạnh mẽ của mình, chứng tỏ đẳng cấp của một Hoa hậu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu.




Á hậu Hoàng Thùy hóa thân thành nàng Cinderella cho bộ sưu tập thương hiệu thời trang cao cấp của Ý Gattinoni. Người đẹp có phần trình diễn cuốn hút khi thể hiện trọn vẹn nhân vật, kết hợp cùng chiếc đầm bồng bềnh công chúa, thể hiện vẻ nữ tính và duyên dáng. Cô cũng là người kết màn cho bộ sưu tập này.




Á hậu Mâu Thủy cũng xuất hiện trong vai trò vedette cho nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Với lợi thế làm người mẫu lâu năm, Á hậu khéo léo kết hợp trang phục cùng những đường catwalk chuyên nghiệp và thần thái.


Tham gia chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc khi trở lại sàn diễn thời trang, mùa Vietnam International Fashion Week năm nay đã thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Riêng với các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc tham gia trình diễn mở màn ngày khai mạc và diễn vedette cho đêm bế mạc cũng là kỷ niệm đẹp, tạo ấn tượng đối với khán giả.

Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ khi được trao tặng danh hiệu "Best Dress Woman in Vietnam International Fashion Week" với phần thưởng xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng Harper’s Bazaar Vietnam. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, đồng thời hy vọng Vietnam International Fashion Week tiếp tục thành công hơn nữa trong những năm sau.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com