Sơn Ca - Bảo Chu ghi điểm ngay tập chào sân "Cặp đôi hài hước" mùa 2

Tập đầu tiên của "Cặp đôi hài hước" chủ đề “Ô kìa, đời bỗng dưng vui”, cặp đôi Bảo Chu - Sơn Ca ghi được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem qua tiết mục “Vợ thằng Đậu” bằng lối diễn xuất mộc mạc, kịch bản mang đến nhiều bất ngờ và một sân khấu chỉn chu từ A đến Z.

“Vợ thằng Đậu” chắc chắn không phải là một tác phẩm xa lạ với người xem, nhưng với một câu chuyện cũ, cặp đôi Bảo Chu - Sơn Ca biến tấu thành một câu chuyện hoàn toàn mới, thu hút, hấp dẫn mà không hề bị cái bóng thành công của tác phẩm đè nặng.

Ngay từ giây đầu tiên của tiết mục, Sơn Ca đã lấy được thiện cảm của khán giả bằng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào trong “điệu hò té ao”. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Bảo Chu trong hóa thân của một chàng trai con nhà giàu có, nhưng lại tưng tửng, đã cứu sống kịp thời cô gái hậu đậu tên Đen vừa té ao, hai người trúng tiếng sét ái tình với nhau từ giây phút đó.
Cặp đôi Bảo Chu - Sơn Ca. 

Câu hát quen thuộc “Cô ơi cô, cô đừng đi lấy chồng…” vừa vang lên, cuốn hút mọi người vào phần trình diễn âm nhạc sinh động, hấp dẫn của hai nhân vật. Một câu chuyện tình dễ thương và đáng yêu của cô gái nhà nghèo và chàng trai con nhà phú hộ được gói gọn trong một bài nhạc chế từ ca khúc “Lý cây bông” đã bao quát được toàn bộ quá trình cưa cẩm - tán tỉnh và yêu nhau của cặp đôi.

Sự chuyển giao nhanh chóng từ điệu hò hiện đại sang điệu hò truyền thống bằng câu hát “Một năm lấy vợ là mình te tua” là một bước chuyển giao vô cùng duyên dáng từ anh phú hộ sang chàng trai áo rách, đánh dấu một giai đoạn mới được mở ra khiến người xem thích thú.
Cả hai khoe giọng hát ngọt ngào trong tiết mục của mình. 

Khiến khán giả cười hết tràng cười này sang tràng cười khác, Bảo Chu lại khiến người xem cảm động vì một chữ tình. Tình yêu mà nhân vật Đậu dành cho vợ mình khiến nhiều người phải lắng lòng vào giây phút Bảo Chu nói câu: “Mấy cô đẹp mà mấy cô không thể bằng vợ tui đâu, tui thương vợ tui”.

Tiết mục hài hước nhẹ nhàng nhưng đọng lại nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm vợ chồng. Không khai thác quá sâu vào những vấn đề tiêu cực, tiết mục là một bức tranh đẹp với gam màu nhẹ nhàng, đơn giản mà hết sức dễ thương, dễ mến.
Bên cạnh đó còn gửi gắm nhiều tiếng cười với thông điệp ý nghĩa. 

Giám khảo Thanh Bạch và Việt Hương phấn khích trước tiết mục của Bảo Chu và Sơn Ca đến mức phải chạy lên sân khấu diễn lại. Thanh Bạch cho rằng mình đã tìm được cháu đích tôn của bác ba Phi bởi tiết mục hài mang phong cách “thậm xưng” đậm chất miền Nam của Sơn Ca - Bảo Chu. Thanh Bạch dành lời khen cho sự chuẩn bị chu đáo và chỉn chu của cặp đôi trong từng chi tiết nhỏ nhặt từ cái siêu lá sen cho đến trang phục.
Bộ tứ giám khảo.

Việt Trinh khâm phục Sơn Ca bởi sự “hy sinh”, hy sinh hình tượng lung linh của một cô ca sĩ làm xấu mình để đẹp nhân vật. Giám khảo Việt Trinh và Lý Hùng cũng cực kỳ tâm đắc với cặp đôi này và đánh giá đây là một đối thủ nặng kí của các đội còn lại.Nhã An

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com