Quên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng “gạ gẫm” trai trẻ Trương Thế Vinh

Tuần này, “7 Nụ Cười Xuân “ tập 15 và 16 tiếp tục chào đón 2 gia vị đặc biệt chính là nữ diễn viên Cát Phượng và diễn viên trẻ Xuân Nghị với hàng loạt tiết mục đậm chất lắm chiêu chào đón khách mời của đại gia đình Bảy Nụ. Bất ngờ hơn, nghệ sĩ Cát Phượng đã phải nhờ “đàn em” Tiết Luật bày cách để có thể “cua” được trai trẻ thành công ngay tại trên sân khấu của chương trình.


Hóa thân vào vai một bà chủ chợ chuyên đi thu tiền nợ của các gian hàng, Cát Phượng diễn xuất thuần, đùng đùng nổi giận khi Lâm Vỹ Dạ không chịu trả tiền nợ cho mình suốt 3 tháng trời. Nữ diễn viên còn thẳng tay đập phá hết gánh hàng của Lâm Vỹ Dạ khiến cô nàng run rẩy sợ hãi. Ấy vậy mà, mỹ nhân không qua ải nam thần, sau khi đập phá hết gánh hàng của Lâm Vĩ Dạ và Tiến Luật, Cát Phượng bỗng trở nên yểu điệu thục nữ trước chàng trai bán hoa Trương Thế Vinh. Khổ một nỗi là cô nàng lại không biết cách mở lời làm quen! Xung phong mách nước cho bà chủ với hy vọng được giảm bớt nợ nần, Tiến Luật đã vạch ra hàng loạt bí kíp làm quen. Do bởi quá mong muốn có thể lấy lòng chàng trai trẻ đang đêm ngày mong nhớ mà nữ diễn viên đã không mảy may nghi ngờ, đề phòng. Và không thể để “tình yêu” trong mộng vụt mất trong tầm tay, Cát Phượng đã trổ tài hát Bolero đầy ngọt ngào làm lay động trái tim của chàng “bạch mã hoàng tử”.

Trong một diễn biến khác, 6 nghệ sĩ phải chia làm 2 đội để bảo vệ quan điểm riêng của mình trong chủ đề tranh luận “Có nên chuyển ra ở riêng sau khi kết hôn”. Mạnh mẽ phản đối việc ra riêng, diễn viên hài Tiến Luật tiết lộ, mình và vợ đã ở chung với ba mẹ suốt 7 năm nay và gia đình vẫn thuận hòa. Đồng tình với anh trai thân thiết, Hari Won tiết lộ, những bực dọc, cãi nhau giữa cô với chồng ngày càng giảm bớt. Cũng nhờ bởi được sống chung với mẹ chồng mà cả hai biết tiết chế cảm xúc của bản thân. Phản bác lại ý kiến của đội bên, Trương Thế Vinh cho rằng, đôi khi vợ chồng cần có những khoảng không gian riêng tư, cũng như không nên để ba mẹ nuôi thêm một gia đình nữa. Tiếp lời Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ giải thích, người xưa có câu “Ở xa mỏi chân, ở gần mỏi miệng” hẳn là không sai, cũng như câu chuyện “mẹ chồng nàng dâu” vẫn luôn là đề tài muôn thuở ngay cả thời điểm hiện đại như bây giờ.





Những câu chuyện hàng ngày xoay quanh đại gia đình Bảy Nụ vẫn luôn là tiết mục đáng mong chờ nhất. Khi con chồng mẹ kế đã thuận hòa thì chuyện tình cảm vợ chồng của ông Bảy Trường Giang lại trở nên xích mích bởi những cuộc tình chóng vánh thời trai trẻ của ông bị cô vợ Trẻ Hari phát hiện. Hàng loạt những tấm ảnh của tình cũ đã vô tình bị chính cô gái hàng xóm Nam Em vạch trần khiến gia đình ông Bảy xào xáo. Không thể chấp nhận những “bê bối tình cảm” trước đây của “chồng”, Hari liền tuyên bố, không muốn ở gần Trường Giang thêm một phút giây nào nữa vì đã dám lừa dối mình.

“7 Nụ Cười Xuân” tập 15 và 16 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 ngày thứ Bảy (17/03) và Chủ Nhật (18/03) trên kênh HTV7, HN1, GTTV.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com