Nhân tài hội tụ tại Diễn đàn Giáo dục Toàn cầu của Microsoft 2018

Hơn 400 nhà giáo dục và lãnh đạo các trường từ 91 đất nước đã có mặt tại Singapore, cùng chia sẻ những cách giảng dạy sáng tạo, giúp học sinh và sinh viên sẵn sàng hơn trong kỷ nguyên số.

Anthony Salcito, Phó chủ tịch Giáo dục toàn cầu Microsoft cùng Richard Appiah Akoto, giáo viên đến từ Ghana, hiện đang trở thành một hiện tượng mạng vì dạy học sinh sử dụng Microsoft Word trên bảng đen. Akoto là một trong 400 giáo viên tham dự diễn đàn Giáo dục Toàn cầu của Microsoft vừa qua.


Singapore, 19 tháng 3, 2018 –Microsoft vừa tổ chức thành công diễn đàn Giáo dục tại Singapore với sự tham gia của các nhà giáo dục, lãnh đạo trên khắp thế giới. Diễn đàn là nơi trao đổi ý tưởng, giúp mang lại những trải nghiệm học tập mới tại lớp học, đồng thời khám phá xu hướng giáo dục, bao gồm việc mang công nghệ vào công tác giảng dạy, phát triển kỹ năng, giáo trình, thiết lập môi trường giáo dục, phân tích và dự đoán khả năng học sinh, sinh viên.

Tại diễn đàn, các chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft được ghi nhận và tôn vinh cho những sáng tạo về nội dung, giáo án và công nghệ, giúp mầm non tương lai sẵn sàng vươn mình trong thế giới số.


Anthony Salcito, Phó chủ tịch Giáo dục Toàn cầu, Microsoft cho biết: “ Tại Microsoft, chúng tôi tin rằng các nhà giáo dục là các vị anh hùng, bức phá mọi giới hạn, không ngừng sáng tạo trong việc giảng dạy, mang đến những trải nghiệm học tập khó quên cho học sinh.”

Richard Appiah Akoto (còn được biết đến là Owura Kwadwo) đến từ Ghana, hiện là một hiện tượng mạng, trở nên nổi tiếng từ việc giảng dạy bộ môn vi tính bằng bảng đen. Microsoft sẽ cùng đối tác địa phương tài trợ thiết bị và phần mềm cần thiết cho cơ sở giáo dục nơi Akoto làm việc, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào chương trình Microsoft Certified Educator Program (MCE), nhằm tạo điều kiện giúp Akoto dễ dàng truyền cảm hứng công nghệ thông tin hơn cho các học sinh của ông.

Để biết thêm thông tin về Microsoft Giáo dục, vui lòng tham khảo: https://education.microsoft.com/ 

Thúy Vinh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com