Không chỉ dự show Chanel, CEO Elise Lưu Nga còn thần thái hơn người

Đến hẹn lại lên, doanh nhân Lưu Nga dành một tuần để tham dự Paris Fashion Week.

Tại đây, CEO Elise là khách mời danh dự của các show thương hiệu mà chị yêu thích, trong đó phải kể đến show của Chanel cùng dàn sao Châu Á: Park Shin Hye, Irene Kim, vợ chồng Châu Kiệt Luân, Victoria Song, Chutimon Chuengcharoensukying (Bad Genius)...


Lưu Nga tâm sự, chị đến Paris Fashion Week mang tất cả niềm tin và nhiệt huyết của người làm thời trang Việt. Sinh ra và lớn lên ở miền Trung nước Việt, có quê hương, họ hàng, những kỷ niệm dấu yêu với những người bà con, xóm làng vẫn còn vô cùng khó khăn nhưng chị lại có thể chi nhiều tiền để mua những bộ quần áo hàng hiệu đến từ Paris, Milan...



Với chị mặc hàng hiệu không chỉ đơn giản cho mình, mà hơn cả điều đó là khát khao mang cả linh hồn của trang phục cao cấp nhất, đẳng cấp nhất đến với hàng triệu người phụ nữ Việt Nam. Đơn giản chị mang sứ mệnh là CEO của thời trang Elise - một thương hiệu thời trang đẳng cấp dành cho phụ nữ Việt Nam với hàng triệu phụ nữ đang lựa chọn.

CEO Elise cho biết trước đây, khi chưa đặt chân đến Paris tình yêu thời trang trong chị cũng mãnh liệt nhưng không nghĩ có thể chi nhiều tiền như thế cho những bộ trang phục, đơn giản nghĩ rằng dùng tiền đó để giúp đỡ họ hàng, anh chị em và bạn bè cũng như góp phần nhỏ cho cộng đồng. Nhưng sự cuốn hút của Paris hoa lệ với những bộ trang phục tuyệt đẹp đã làm thay đổi tư duy nữ doanh nhân này:


“Tôi đã tự hỏi và tự trả lời cho câu hỏi của mình, tại sao người Châu Âu giàu có và họ sẵn sàng mặc những bộ trang phục hàng hàng tỷ đồng tuỳ vào năng lực của họ mà họ vẫn giàu và thanh lịch hơn nhiều lần những người mình nhìn thấy? Và biết đâu vì họ chi tiêu cho sự thanh lịch đẳng cấp đó mà họ còn làm được nhiều điều đẹp đẽ hơn mình? Có 1 lần shopping ở 1 showroom hàng hiệu ở London, 2 mẹ con của một vị khách hàng vào 1 shop áo lông nổi tiếng, bé gái tầm 7 tuổi khoác trên mình bộ trang phục Chanel đẹp lung linh cuốn hút tôi, người mẹ sau gần 1 tiếng lựa chọn thanh toán khoảng 200 ngàn bảng Anh. Thực sự lúc đó tôi vô cùng choáng ngợp... bởi độ giàu có thanh lịch của mẹ con người phụ nữ kia... Sau lần đó, tôi nuôi dưỡng khát khao có thể hiểu linh hồn của từng bộ trang phục để có thể cảm nhận được nó và sở hữu nó như những tác phẩm. Từ đó có thể làm nên những trang phục như thế mang đến cho những người phụ nữ tuyệt vời trên quê hương tôi”.



Và cũng từ đấy, doanh nhân Lưu Nga không ngừng nâng tầm xây dựng hình ảnh cho mình và đưa thương hiệu Elise đi lên: “Tôi bắt đầu mặc và mạnh tay chi tiêu cho trang phục hơn từ đó và cứ thế tăng dần lên... và một điều vô cùng tuyệt vời đã đến với tôi cũng như thương hiệu mà tôi làm chủ. Thời trang Elise thực sự đã làm ra những trang phục cuốn hút lòng người, trở thành những sản phẩm cao cấp nhưng vô cùng phù hợp giá cả của người phụ nữ Việt Nam. Bản thân tôi, đã là người mỗi ngày đẹp lên nhờ những bộ trang phục của thương hiệu mình, bên cạnh những bộ hàng hiệu hàng trăm, hàng tỷ đồng mà tôi mỗi ngày miệt mài sở hữu nó và có lẽ nó đã làm nên khí chất con người tôi. Hơn cả điều đó, tôi cảm nhận năng lượng tích cực trong mình tăng lên qua thời gian”.


Đến với những show diễn hàng đầu thế giới như Chanel, trước hết bạn phải có một trái tim khát khao yêu thương với những sản phẩm của họ, bạn phải là khách hàng yêu quý trân trọng sản phẩm của họ và 100% khách mời của show Chanel gặp trong show thực sự là những khách hàng hay đối tác quan trọng của họ đều là những con người có khí chất thời trang tuyệt vời.



“Tôi hiểu, nhiều người trong số họ là những người chi hàng triệu USD hàng năm cho hàng hiệu, họ cũng là những người tạo ra giá trị lớn cho xã hội. Tôi cũng vậy, mỗi ngày, mỗi mùa qua đi, tôi biết tôi đã làm được nhiều điều tốt đẹp hơn cho gia đình, bạn bè, nhân viên, đối tác và đặc biệt là cho những người phụ nữ Việt Nam mà tôi yêu quý, biết utơn và trân trọng... mỗi ngày để trẻ trung xinh đẹp, để tự tin hơn, để thành công và hạnh phúc hơn” – với CEO Lưu Nga thì mỗi chuyến đi, mỗi show diễn đều là một hành trình, kinh nghiệm đáng học hỏi.


Photo: Anh Huy Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com