Hơn 140 doanh nghiệp tham gia Fi Vietnam 2018

Fi Vietnam 2018 (Food Ingredients (Fi) Vienam 2018, được tổ chức bởi công ty UBM , là triển lãm chuyên ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống duy nhất và toàn diện nhất tại thị trường các nước Tiểu vùng sông Mekong ( Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam) sẽ diễn ra vào 16-18/5/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ( SECC).


Theo Ban tổ chức, Fi Vietnam 2018 dự kiến sẽ quy tụ hơn 140 đơn vị triển lãm đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới; cùng với đó là sự tham dự của hơn 4.700 chuyên gia trong ngành từ nhiều nước thành viên ASEAN. Fi Vietnam 2018 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội quý báu giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và thiết lập quan hệ đối tác, đồng thời cập nhật thêm kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống thông qua các diễn đàn kết nối doanh nghiệp, hội nghị quốc tế và hội thảo kỹ thuật được tổ chức bên lề. 


Chia sẻ về Fi Vietnam 2018,  bà Rungphech Chitanuwat, Giám đốc Kinh doanh công ty UBM Asia (Thái Lan) cho biết, Fi Vietnam 2018 sẽ mở ra cánh cổng giao thương giá trị cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu và phụ gia thực phẩm, cũng như cơ hội hợp tác kinh doanh mới với những đơn vị sản xuất và cung ứng hàng đầu khu vực. "Triển lãm sẽ không thể đạt được những thành công như ngày hôm nay nếu không có sự hỗ trợ nhiệt thành từ các tổ chức đối tác uy tín, bao gồm Hội Khoa học và Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam, Hiệp hội Bia - Rượu và thức uống giải khát…",  Bà Chitanuwat khẳng định.


Được biết, Việt Nam là quốc gia có dân số khá đông với khoảng 93 triệu dân, trong đó hơn một nửa dân số dưới 30 tuổi. Đây được xem là điều kiện thuận lợi giúp Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiêu thụ thực phẩm và đồ uống tiềm năng nhất khu vực. Thêm vào đó, nền nông nghiệp nhiệt đới ở Việt Nam đang được khai thác một cách hiệu quả, với đa dạng hóa các sản phẩm nông nghiệp và nguồn nguyên vật liệu thô, rất nhiều trong số đó là nguồn cung cấp chính cho các thành phần được sử dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. 


Theo Euromonitor, Việt Nam là thị trường đứng thứ 3 về hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm tại khu vực ASEAN. Giai đoạn 2011 – 2015 chứng kiến mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất của lĩnh vực thực phẩm với doanh thu tăng hơn 77%. Mức tiêu thụ sản phẩm sữa bình quân đầu người ước tính sẽ tăng gấp đôi từ 15 lít vào năm 2010, lên đến 28 lít vào năm 2020. Tất cả những yếu tố kể trên góp phần đáng kể trong việc giúp Việt Nam trở thành một thị trường hấp dẫn đối với các nhà sản xuất, phân phối nguyên liệu thực phẩm trong và ngoài nước. Trong bối cảnh đó, Fi Vietnam 2018 tự hào là triển lãm chuyên ngành duy nhất phục vụ tất cả các phân khúc khác nhau trong thị trường thực phẩm đồ uống đầy triển vọng. 

Dự kiến, Fi Vietnam 2018 sẽ mang đến một làn gió mới với điểm nhấn gian hàng nguyên phụ liệu đồ uống – cũng là gian hàng lần đầu tiên xuất hiện tại chuỗi sự kiện Fi toàn cầu. Khách tham quan sẽ được cập nhật và khám phá tất cả các sản phẩm nguyên vật liệu chế biến đồ uống đến từ nhiều nhà cung cấp và phân phối đầu ngành, đặc biệt không thể không nhắc đến khu vực “Bi theatre” - hứa hẹn sẽ truyền nhiều cảm hứng kinh doanh cho các doanh nghiệp. 

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com