Xuất hiện trong '12 Con Giáp' - VTV3, TGĐ Elise khẳng định vị thế thời trang số 1

Vừa qua, xuất hiện trong chương trình 12 con giáp của VTV3, doanh nhân Lưu Nga – Tổng giám đốc thương hiệu thời trang Elise đã khẳng định vị thế thời trang số 1.

Là một tên tuổi có sức nặng của làng thời trang Việt, Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Elise – doanh nhân Lưu Nga thường xuyên được mời vào những vị trí, vai trò quan trọng của nhiều chương trình, sự kiện.

Doanh nhân Lưu Nga

Và mới đây, doanh nhân Lưu Nga là khách mời đặc biệt của chương trình 12 con giáp, với màn xuất hiện đặc biệt trong phần trò chuyện với MC Lại Văn Sâm cùng NTK Hà Linh Thư, Xuân Bắc, Tự Long. 12 con giáp là chương trình đặc sắc của VTV gửi tới khán giả trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Doanh nhân Lưu Nga, MC Lại Văn Sâm cùng NTK Hà Linh Thư

MC Lại Văn Sâm

Là chương trình thường niên phát sóng dịp Tết Nguyên đán, 12 con giáp gồm những câu chuyện và các khách mời liên quan đến con giáp của năm âm lịch. Trong năm mới Mậu Tuất này, 12 con giáp cũng là câu chuyện liên quan đến những chú chó nhưng được kể theo một cách đặc biệt hơn. Đó là một hành trình xuyên không từ quá khứ đến tương lai đầy bất ngờ thú vị.

Nghệ sĩ Tự Long (áo tứ thân) và Xuân Bắc (bìa phải)


Bà Lưu Nga xuất hiện với hình ảnh thanh lịch và trang trọng. Phong thái cuốn hút của nữ doanh nhân đặc biệt thu hút khán giả khi trò chuyện tại chương trình. Thời trang Elise là một thương hiệu Việt đã ngầm khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường thời trang may sẵn đầy cạnh tranh khốc liệt...



Theo đó, Elise đã trở thành thương hiệu thân thiết của phái đẹp nói chung và chị em công sở nói riêng. Elise luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất, song song đó là mong muốn ngày càng ủng hộ và đem đến những phản hồi tích cực giúp Elise ngày một phát triển.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com