Kỳ Tài và Khủng long tí hon vào Chung kết – Vắng Lê Nam, Hey Man dừng chân

Tập 11 của “Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2017” có chủ đề Anh Em, phát sóng vào tối qua trên kênh THVL1 đã mang đến 3 tiểu phẩm xúc động, lấy nhiều nước mắt của khán giả. Số điểm tuyệt đối đã được 2 nữ giám khảo Kiều Oanh và Thúy Nga dành cho đội Kỳ Tài và Khủng Long Tí Hon. Đây cũng là 2 đội sẽ bước vào đêm Chung kết xếp hạng tuần tới. Với sự vắng mặt của thành viên Lê Nam, đội Hey Man vốn đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của giám khảo Thúy Nga đã bất ngờ bị tụt lại và phải chia tay với chương trình.

Khủng Long Tí Hon đã có một tiết mục hài hước và cũng đầy xúc động trong tập 11 “Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2017”.


Khủng Long Tí Hon lại gây ấn tượng trong cách thức thể hiện khi bối cảnh của câu chuyện thay vì là những hình ảnh trên màn hình led như thông thường, nhóm đã thay vào đó là những hình ảnh vẽ tranh cát được thay đổi theo từng bối cảnh của câu chuyện. Tiểu phẩm “Mặt trời của em” mà Khủng Long Tí Hon mang đến cũng là tiết mục lấy nhiều nước mắt nhất của khán giả cùng các bình luận viên, giám khảo. Tiểu phẩm là câu chuyện cảm động về hai anh em mồ côi là Khánh (Quốc Khánh) và My (bé Khánh Như). Vì đôi chân bị yếu nên hàng ngày Khánh phải chạy xe ôm bằng chiếc xe 3 bánh cũ cọc cạch để kiếm tiền nuôi em gái nhỏ ăn học.

Có thể nói đây là tiểu phẩm xuất sắc nhất của Khủng Long Tí Hon từ đầu chương trình đến giờ. Giám khảo Kiều Oanh cho biết: “Việc góp ý của chị là dư thừa so với tài năng, sự nghiêm túc, đầu tư công sức của tụi em. Giống như đội bóng U23 Việt Nam đã có trận thắng oanh liệt, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc, các em tuy không lớn lao như vậy nhưng các em là đại diện cho lớp nghệ sĩ trẻ tuổi, có tài, tâm, đức và chơi hết mình khiến chị ngưỡng mộ”.


Là đội quy tụ các cựu thí sinh của “Cười xuyên Việt” mùa 1 và 2, mỗi tiểu phẩm của Kỳ Tài đều mang đến không khí hoạt náo và nhiều tiếng cười cho khán giả, nhận được số điểm cao từ giám khảo, song trong các cuộc đối đầu trực tiếp với các nhóm còn lại, Kỳ Tài hiếm khi giành chiến thắng. Bên cạnh đó, sự nổi bật của 2 khách mời là Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa tuy giúp nhóm có thêm ưu thế nhưng cũng vô tình khiến các thành viên chính bị lu mờ. Tiểu phẩm “Năm anh em trên một chiếc xe tăng” là câu chuyện về tình cảm gắn bó và sự hy sinh của những người lính trong thời chiến. Đội Kỳ Tài nhận được 20 điểm tuyệt đối từ giám khảo Kiều Oanh và Thúy Nga.


Nhóm Hey Man gồm 4 thành viên là Lê Nam, Lạc Hoàng Long, ThanhTân, Quách Thành Nhân. Nhưng diễn viên Lê Nam không thể tham gia vì vợ anh sinh con nên nhóm chỉ còn 4 thành viên trong đêm thi quyết định. Hỗ trợ cho nhóm là các diễn viên Tuấn Dũng, Di Dương, Châu Mai và An Khánh. Tiết mục của nhóm mang tên “Nợ” là câu chuyện về tình bạn thân thiết như anh em của Tân và Long. Tiết mục của Hey Man nhận được 19 điểm.


Tổng điểm sau 3 đêm thi chủ đề Táo Quân, Tết, Anh Em, 2 nhóm xuất sắc vào đêm chung kết xếp hạng “Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội” là nhóm Kỳ Tài 59,25 điểm và Khủng Long Tí Hon 58,75 điểm, nhóm Hey Man với tổng điểm là 57,5 điểm đã phải chia tay chương trình.

Đêm chung kết xếp hạng “Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 2/3/2018 trên THVL1.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com