Hoa Hậu Thư Dung lấp ló vòng 1, khoe nhan sắc đẹp khó cưỡng

Trong bộ ảnh mới, Hoa Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2017 Thư Dung đẹp tựa nữ thần sau phát ngôn tranh giành Bùi Tiền Dũng với dàn mỹ nhân Việt.

Cơn lốc U23 Việt Nam khiến showbiz Việt dậy sóng với những nam thần làng bóng đá. Như bao mỹ nhân Việt khác, Hoa Hậu Thư Dung dành nhiều cảm tình cho thủ môn Bùi Tiến Dũng và từng hài hước rằng sẽ giành giật anh chàng từ tay những cô gái khác trong đó có Angela Phương Trinh.


Sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 90 – 60 – 94, Hoa Hậu Thư Dung luôn đẹp dù khi diện bất cứ trang phục nào. Từ những thiết kế sexy, khoe đường cong đến những bộ váy áo thanh lịch, dịu dàng, Thư Dung đều đẹp xuất thần khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi.


Trong bộ ảnh mới, Hoa Hậu Thư Dung thể hiện nét đẹp dịu dàng, hiền thục nhưng cực sang chảnh với những thiết kế bồng bềnh tựa sương khói. Người đẹp như một nữ thần bóng đêm với thiết kế màu trắng, khi thi như một nàng công chúa ngọt ngào với hồng pastel.


Bộ 1: Bộ trang phục hai dây đơn giản khoe thềm ngực hút mắt của Thư Dung. Chân váy xòe, chất liệu ren càng làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính của nàng Hoa Hậu.


Nhận nhiều lời khen ngợi khi sở hữu vẻ đẹp thần tiên thoát tục, Hoa Hậu Thư Dung chiếm trọn cảm tình trong những shoot hình đượm buồn, gợi cảm. Những thiết kế bồng bềnh, mong manh đậm chất cổ điển càng làm thăng hoa vẻ đẹp của Thư Dung. Tất cả tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, mộng mơ hút mọi ánh nhìn.


Bộ 2: Thư Dung ngọt ngào với thiết kế màu hồng pastel. Người đẹp dịu dàng khi diện lên mình trang phục voan tơ, chân váy đính lông cầu kỳ. Không cần gồng mình diễn xuất hay phô diễn hình thể, Thư Dung vẫn chiếm trọn cảm tình của người nhìn với nét đẹp mong manh hiếm có.


Bộ 3: Diện thiết kế bánh bèo nữ tính màu xanh nhạt với phần chân váy xuyên thấu, xếp tầng nhẹ, Thư Dung thể hiện quý cô sành điệu, sang trọng nhưng vẫn cực nữ tính.


Sau bệ phóng là cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2017, Thư Dung ngày càng nhận được sự quan tâm của dư luận. Người đẹp đầu tư hình ảnh và đang có bước chuyển mình mạnh mẽ trong làng giải trí. Sắp tới, Thư Dung sẽ bùng nổ với nhiều dự định và vai trò khác nhau. Ngoài việc tham gia phim ảnh, Thư Dung sẽ thử sức ở những đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế. Người đẹp tiết lộ rằng, dịp Tết Nguyên đán này, bộ phim đầu tay của Thư Dung mang yên Cali Mùa Hoa Vàng sẽ lên sóng truyền hình.

Photo: Lê Thiện Viễn
Make up: Sang Nguyễn
Stylist: Lưu Tường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com