Các Quán quân Bolero hội ngộ “Vui Xuân cùng bolero”

“Vui Xuân cùng bolero” là gameshow ca nhạc vui nhộn, hấp dẫn mà đài truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang dành tặng khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán 2018. Chương trình bao gồm 4 tập, mỗi tập có thời lượng 65 phút và phát sóng vào lúc 21h thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 19/2/2018 (nhằm mùng 4 Tết). Mỗi tập có 2 đội thi đấu với nhau, mỗi đội gồm 3 nghệ sĩ và các đội sẽ trải qua 4 vòng thi về các ca khúc bolero.

Vòng thứ nhất mang tên Đoán nhanh, 2 đội chơi sẽ cùng nghe 1 đoạn nhạc guitar và bấm chuông để giành quyền trả lời trước. Nếu trả lời đúng tên bài hát, đội sẽ nhận được 2 điểm và nếu hát được 1 đoạn bất kỳ trong bài, đội sẽ có thêm 2 điểm nữa. Ngược lại, nếu trả lời sai thì quyền trả lời sẽ thuộc về đội còn lại.

Vòng thứ 2 mang tên Đoán đúng. Nhiệm vụ của mỗi đội là dựa vào các bức ảnh mà ban tổ chức đưa ra để đoán đúng tên 2 bài hát bolero trong thời gian nhanh nhất có thể vì số điểm sẽ thấp dần theo thời gian suy nghĩ của 2 đội.

Vòng thứ 3 mang tên Kết nối. Ban tổ chức đưa ra 4 ô chữ, mỗi ô là một từ khóa. 2 đội sẽ lần lượt mở từng ô chữ và hát các bài hát theo từ khóa mở được. Càng hát được nhiều bài thì đội sẽ có được nhiều điểm.

Vòng thứ 4 mang tên Hợp sức, cần sự phối hợp và khéo léo của các thành viên. Mỗi đội có 1 lượt thi, thời gian cho mỗi lượt là 4 phút. 3 thành viên mỗi đội sẽ ở 3 vị trí khác nhau. Thành viên thứ 1 sẽ nhận tên bài hát từ MC và diễn đạt lại cho thành viên thứ 2 bài hát này bằng nhiều cách thức, kể cả hát lời bài hát nhưng không được nói tên bài hát. Sau đó, thành viên thứ 2 sẽ sử dụng ngôn ngữ cơ thể để diễn tả tên bài hát cho thành viên thứ 3. Và nhiệm vụ của thành viên thứ 3 là đưa ra tên bài hát chính xác.

Sau vòng thi thứ 4, đội chơi có tổng số điểm cao hơn sẽ bước vào vòng thi đặc biệt. Ở vòng đặc biệt, đội sẽ cử ra 1 thành viên duy nhất để tham gia thử thách của chương trình. Trong vòng 2 phút, thành viên đó sẽ nghe 10 đoạn nhạc và sẽ phải nêu đúng tên 10 bài hát. Mỗi bài đoán đúng sẽ được 1 triệu đồng. Nếu thành viên này không đoán đúng, 2 thành viên còn lại có thể trợ giúp nhưng số tiền thưởng sẽ giảm đi một nửa.

Kết thúc mỗi tập, 2 đội chơi sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng với số điểm mà mình đạt được. Phần thưởng của chương trình được xem như lộc may mắn đầu năm nên các nghệ sĩ rất vui vẻ và hào hứng tham gia.

“Vui Xuân cùng Bolero” có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ được khán giả yêu mến trong chương trình Solo cùng bolero, Tình bolero và Kịch cùng bolero như: Tố My, Tố Ny, Lê Minh Trung, Minh Luân, Thanh Trúc, Vũ Thanh, Thanh Thức, Quốc Bình, Bằng Cường, Ngọc Sơn, Nguyên Trung, Mạnh Nguyên, Hoàng Ái My, Hoài Long, Thiên Hà, Tùng Anh, Tiết Duy Hòa, Vũ Trần, Anh Đào… Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của 5 quán quân các chương trình bolero do đài THVL và công ty Truyền thông Khang sản xuất như: ca sĩ Lâm Ngọc Hoa – quán quân Solo cùng bolero 2014, ca sĩ Thu Hằng – quán quân Solo cùng bolero 2015, ca sĩ Quỳnh Như – quán quân Solo cùng bolero 2016, ca sĩ Quý Bình – quán quân Tình bolero 2016, đạo diễn Ngọc Duyên – quán quân Kịch cùng bolero 2017.

Dẫn chương trình “Vui Xuân cùng Bolero” là MC điển trai, hoạt ngôn Phương Hiếu (một gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ của THVL và HTV).
Ca sĩ Ngọc Sơn Bolero, Anh Đào và Hoài Long

Ca sĩ Minh Luân - Tố Ny - Tố My

Quý Bình, Lâm Ngọc Hoa, Bằng Cường

Nghệ sĩ Vũ Thanh, đạo diễn Ngọc Duyên, MC Quốc Bình

Tùng Anh, Thu Hằng, Tiết Duy Hòa

MC Phương Hiếu

Ca si Quỳnh Như - quán quân Solo cùng Bolero 2016

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com