Á hậu Thanh Trang đọ dáng bên Lại Thanh Hương

Trong tiệc mừng đăng quang, Á Hậu Thanh Trang khoe nhan sắc xinh đẹp hội ngộ dàn chân dài của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Lại Thanh Hương.

Thanh Trang được mệnh danh là ‘Người đẹp Siêu vòng 3 khi sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 84 - 62 - 100. Không may mắn trượt Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Thanh Trang được lựa chọn để đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa Hậu các quốc gia 2017. Lợi thế ngoại hình cùng sự nỗ lực để chuẩn bị cho cuộc thi trước đó 1 tháng, ‘Siêu vòng 3’ Thanh Trang bất ngờ giành danh hiệu Á Hậu 2 chung cuộc. Tính đến thời điểm này, đây là thành tích tốt nhất của các đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc – Miss All Nations các năm.

Tại tiệc mừng đăng quang, Thanh Trang khoe nhan sắc quyến rũ trong 2 thiết kế của Joli Poli và NTK Lê Thanh Hòa. Cô liên tục nhận được lời khen ngợi về nhan sắc và ngoại hình sau khi dành danh hiệu lớn tại cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín.



Lại Thanh Hương và Á hậu Thanh Trang



Đến chung vui với Thanh Trang còn có Lại Thanh Hương và dàn người đẹp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Lại Thanh Hương ăn mặc giản dị tái xuất sau ồn ào với hãng hàng không VJ. Nữ người mẫu bất ngờ thon gọn chứ không ‘kém đẹp’ như những hình ảnh lan tràn trên mạng những ngày gần đây. Cô thừa nhận mình xin lỗi vì mình sai khi không kiểm soát tốt công việc, trang phục biểu diễn. Những ngày qua cô khá áp lực và căng thẳng vì chưa bao giờ mình bị chỉ trích dữ dội như vậy. Tuy nhiên Lại Thanh Hương cho biết lỗi không hoàn toàn thuộc về cô và dư luận không thể quy kết trách nhiệm cho một mình cô được. Qua sự cố lần này, Lại Thanh Hương cho biết mình sẽ có thêm kinh nghiệm trong những show diễn sắp tới.

Ngoài Lại Thanh Hương, đến chúc mừng Thanh Trang còn có Á Hậu Hoàn Hạnh, ‘Người đẹp thể thao’ của Hoa Hậu hoàn vũ - Huỳnh Tiên, Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ – Người đẹp thân thiện Ngọc Anh, Top 5 Hoa Hậu đại dương 2017 – Võ Ngọc Lụa, Bùi Lý Thiên Hương, Hoa Hậu Áo Dài Bùi Quỳnh Hoa, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Tommy Nguyễn và rất nhiều người đẹp, nghệ sĩ khác.

Cũng tại sự kiện này, Thanh Trang bất ngờ tiết lộ mình sẽ thử sức ở Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018. Với Thanh Trang, còn trẻ là tiếp tục chinh chiến, cô thấy cuộc thi này phù hợp với bản thân mình nên quyết tâm chinh phục. Hiện tại, sau thành tích Á Hậu 2 – Hoa Hậu các quốc gai 2017, Thanh Trang đắt show sự kiện, diễn thời trang và cô cũng đang là người đẹp dẫn đầu ‘Siêu mẫu Việt Nam 2018’ vòng online.

Tuyết Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com