Hoa hậu H'hen Niê ôm chầm lấy cô giáo khi thăm trường cũ ở Nha Trang

Hôm 8/1, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được sự chào đón của hàng nghìn học sinh, sinh viên và tập thể thầy cô giáo ở trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang.


Chiều 8/1, Hoa hậu H’hen Niê trở lại trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang. Đây là ngôi trường cô từng theo học trước khi trở thành sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (TP.HCM).


H'hen Niê vui mừng hội ngộ các thầy cô giáo từng dạy cô.


Hoa hậu bên thầy giáo cũ.


Đây chính là nơi đầu tiên tân Hoa hậu đến sau khi rời quê hương Đắk Lắk để đi tìm giấc mơ của bản thân nhiều năm về trước.


Hoa hậu chụp ảnh với các học sinh sinh viên ngôi trường đã dìu dắt cô những ngày đầu xa nhà.


H'hen Niê đặc biệt vui mừng khi gặp lại các cô giáo cũ.


Khoảnh khắc xúc động khi người học trò giờ đã trưởng thành, cao lớn ôm chầm lấy cô giáo bé nhỏ.


Sau đó, Hoa hậu có phần giao lưu với các học sinh, sinh viên. Cô chia sẻ cảm xúc khi về thăm ngôi trường cũ, bao kỷ niệm ùa về.


H'hen Niê kể chính tại ngôi trường này, cô đã được tiếp xúc với rất nhiều bạn trẻ dân tộc từ khắp nơi trên đất nước, từ đó nhen nhóm ước mơ được khám phá thế giới nhiều hơn, đánh dấu bước chuyển mình đầu tiên trong sự trưởng thành.


Xung quanh, hàng nghìn học sinh, sinh viên ở Nha Trang (có cả trường ngoài) giơ cao điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Hoa hậu.


Hoa hậu rất thân thiện và gần gũi với các bạn trẻ. Tân Hoa hậu đã trao một số phần học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở đây.


Sân trường quá đông trong ngày đón Hoa hậu nên các sinh viên còn trèo lên các tầng cao để được nhìn thấy cô từ xa.


Hoa hậu như ngập chìm trong tình cảm của những con người ở ngôi trường cũ.


Đây chính là hoạt động đầu tiên mà Hoa hậu H’Hen Niê quyết tâm thực hiện trên chuyến hành trình truyền cảm hứng của mình đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.


Trước đó, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng các thí sinh đoạt giải phụ đến thăm UBND tỉnh Khánh Hòa, nơi tổ chức cuộc thi năm nay.


Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza cũng có mặt trong chuyến đi này để tri ân tỉnh Khánh Hòa, nơi cô đã đăng quang năm 2008. Cô mặc một chiếc áo dài trắng in hình ảnh con người Việt Nam và công trình kiến trúc chợ Bến Thành .


Top 3 chụp ảnh cùng Dayana trong trang phục tông trắng.


Hoa hậu H’hen Niê đại diện cho hai Á hậu và các người đẹp khác gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, đồng thời khẳng định trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng và xã hội khi khoác lên mình danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


H'hen Niê luôn tươi tắn và không quá lép vế khi ngồi cạnh nhan sắc đẳng cấp thế giới Dayana Mendoza.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com