Ba Cô - Cô Ba Golf Queen dịu dàng đón Tết

Trong những tà áo dài truyền thống duyên dáng, những quý cô quyền lực từ Golf Queen 2017 mang đến hình ảnh của những 'Cô Ba Sài Gòn' dịu dàng đón Tết. Đây chính là những khoảnh khắc nhẹ nhàng, yên bình sau một năm nhiều trải nghiệm và đồng hành cùng cuộc thi.


Năm qua là một năm đánh dấu bước thành công của cuộc thi Golf Queen 2017. Đây chính là nơi dành cho những người phụ nữ, nữ doanh nhân khẳng định hình ảnh của mình với những dấu ấn riêng đặc biệt và truyền cảm hứng Golf đến mọi người.


Á Hoàng 1 - Golf Queen 2017 dịu dàng trong tà áo dài

Sau khi đăng quang với những danh hiệu cao nhất của cuộc thi Golf Queen 2017, Golf Queen và Á Hoàng 1 đã rất vững vàng "vượt bão" để chứng minh một cuộc thi golf với chủ đề mới nhằm giúp truyền cảm hứng phát triển phong trào Golf nữ đã tìm được những nhân tố hạt nhân để "kích" phong trào Golf trở nên sôi động hơn.


Trong bộ ảnh chính là hình ảnh của: Trưởng BTC Đỗ Phương Thảo, Golf Queen 2017 Bùi Vân Anh, Á Hoàng 1 Nguyễn Hải Anh. Bộ ba cùng kết hợp ăn ý với nhau trong bộ ảnh hòa nhịp hiện đại và cổ điển.

Golf Queen 2017 không phải là 1 giải Golf đơn thuần chỉ tập trung vào kết quả của 18 lỗ bóng, cũng không phải là một cuộc thi thuần về nhan sắc để chỉ đi tìm gương mặt đẹp. Cuộc thi tập trung đề cao giá trị truyền cảm hứng để nhiều phụ nữ đến với golf hơn.

Từ những người phụ nữ rất bình thường, những nữ doanh nhân bận rộn với công việc và thậm chí chưa từng cầm đến gậy Golf, sau 3 tháng tham gia cuộc thi họ đã chứng minh khả năng truyền cảm hứng của mình bằng cách chăm chỉ luyện tập golf, thể hiện đam mê bằng cách vượt qua những thử thách khó nhằn của cuộc thi như vòng đối thoại cùng BGK, vòng thiết lập mục tiêu trên sân golf, vòng thuyết trình truyền cảm hứng và cả catwalk.


Đằng sau nét cá tính vẫn toát nên nét dịu dàng truyền thống của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài.

Có người nói: phải cá tính lắm mới đi đánh golf được. Nhưng đằng sau nét cá tính đó vẫn tồn tại nét dịu dàng truyền thống của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài. Chính vì thế “Ba Cô -Cô Ba” cùng nắm tay nhau thực hiện bộ ảnh cuốn hút trong những tà áo dài truyền thống cùng chào đón Tết.


Những đóa hoa " gôn thủ" tinh tế, sang trọng mà vẫn rất dịu dàng


Các gôn thủ hóa thân thành Cô Ba Sài Gòn trong những tà áo dài của nhà thiết kế Minh Châu


Bộ hình được thực hiện trong một không gian hoài cổ tại nhà hàng Indochine của diễn viên Chi Bảo

Cùng nhìn ngắm các bông hoa gôn thủ hóa thân thành Cô Ba Sài Gòn trong chiếc áo dài của nhà thiết kế Minh Châu trong một không gian hoài cổ của nhà hàng Indochine của diễn viên Chi Bảo. Tất cả cùng mang đến những chuyển động tinh tế nhẹ nhàng như một cách lưu giữ những khoảnh khắc tươi mới trong khoảnh khắc cuối năm.

Photographer: Nguyễn Phú

Áo Dài: Minh Châu

Location: nhà hàng Indochine của diễn viên Chi Bảo


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com