Nhật Lan Vy: Hành trình từ ca sĩ nhí “vạn người nghe” đến giọng ca đầy nội lực

Là ca sĩ nhí có trong tay hàng loạt MV đạt từ vài chục triệu đến trăm triệu lượt xem, Nhật Lan Vy là cái tên không quá nổi tiếng nhưng khi cất giọng lên, nhiều khán giả phải xuýt xoa. Trong MV mới nhất – Girl on fire, Nhật Lan Vy đã khoe được chất giọng cao và nội lực của mình ở ca khúc hít từng được thể hiện rất thành công bởi Alicia Key.

Nhật Lan Vy – Ca sĩ nhí “triệu view” thầm lặng

Không được báo chí nhắc quá nhiều nhưng Nhật Lan Vy lại là cô ca sĩ nhí có bộ sưu tập các MV có lượt xem vô cùng ấn tượng. Trong đó MV Quả ra mắt năm 2014 hiện đã đạt 106 triệu lượt xem. Cũng trong năm 2014, Nhật Lan Vy có MV Đi học đạt 56 triệu lượt xem, Vành khuyên bé nhỏ với 26 triệu lượt xem. Năm 2015, cô bé có MV Thương lắm thầy cô ơi hiện đã đạt 20 triẹu lượt xem.

2015 cũng là năm mà Nhật Lan Vy tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí. Cô bé được huấn luyện viên Cẩm Ly nhận xét là có chất giọng cao và khỏe. Thời điểm đó, việc Lan Vy không được đi sâu vào giải cũng đã gây nhiều xôn xao trên báo chí và cộng đồng mạng vì nhiều người cảm thấy tiếc muối cho tài năng của em.
Sự trở lại ấn tượng sau 2 năm im tiếng

Từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Nhật Lan Vy dường như im ắng hơn so với các bạn khác. Cô bé chia sẻ rằng em muốn dành thời gian cho việc học tập và trau dồi hơn nữa giọng hát hơn nữa. Và thời điểm này chính là lúc thích hợp mà cô ca sĩ nhí muốn tái ngộ khán giả với việc ra mắt hai sản phẩm mới nhất.

Trong đó, MV Girl on fire là ca khúc vừa quen vừa lạ với Lan Vy. Quen vì đây là ca khúc mà em đã từng thể hiện thành công trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Lạ vì lần này thực hiện MV, Nhật Lan Vy thể hiện sự trưởng thành hơn trong giọng hát và tinh tế hơn trong cách xử lí ở những quãng cao và những đoạn luyến láy.Có thể thấy, Girl on fire chính là cách để cô ca sĩ vừa bước vào tuổi 13 “khoe” giọng hát của mình, một giọng hát vốn đã cao vút và khỏe khoắn nay lại càng nội lực và có sự chắc chắn trong kỹ thuật. Bên cạnh đó, MV có những cảnh quay được thực hiện theo kiểu “one shot” càng thể hiện được sự gằn, máu lửa trong màn thể hiện của cô ca sĩ nhí. 

MV Girl On Fire của Nhật Lan Vy

Cũng trong tháng 12 này, MV Chào buổi sáng của Nhật Lan Vy ra mắt lại mang một màu sắc hoàn toàn khác. Giọng hát của cô bé trở nên tươi sáng, đầy năng lượng đã thổi hồn vào ca khúc mang cảm hứng chào ngày mới. MV cũng trần ngập những mảng màu tươi vui của cuộc sống với những góc phố nhộn nhịp, những con người năng động trẻ trung.

Trong cuối năm nay Nhật Lan Vy tất bật với nhiều dự án mới, sắp tới cô bé sẽ còn ra mắt các MV cho mùa Tết với một hình ảnh mới mẻ hơn. Đồng thời, 2 MV mới ra mắt đã chứng tỏ sự trưởng thành của cô bé trong giọng hát cũng như cá tính âm nhạc mình.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com