Giữa ồn ào tình cảm, Hà Hồ sexy bất chấp cái lạnh của Thủ đô

Đêm nhạc mừng Giáng sinh Đêm Việt Nam 6 khép lại với những tiết mục biểu diễn mãn nhãn của dàn sao đình đám bất chấp cái lạnh Hà Nội.

Trải qua 5 mùa tổ chức, Đêm Việt Nam đã trở thành đêm nhạc quen thuộc và mong chờ của người dân Thủ đô nhân dịp Noel về. Trong cái lạnh của Hà Nội, khán giả được đắm chìm trong không gian âm nhạc sang trọng, được thổn thức với những ca khúc qua tiếng hát đầy cảm xúc của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Nguyễn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Nhung, Hiền Thục, nghệ sĩ múa Linh Nga, Quang Dũng, Đức Tuấn, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn mang đến.

Diva Hồng Nhung



Trong suốt 4 tiếng đồng hồ, khán giả đã được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, những phần trình diễn thăng hoa của các nghệ sĩ. Có thể kể đến là tiết mục Một mình của diva Hồng Nhung, hay phần hòa giọng cùng khán giả với những đoạn hát ngẫu hứng về Hà Nội. Một khán giả lớn tuổi không ngại đứng lên hát cùng Hồng Nhung vì quá yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ.

Một khán giả lớn tuổi không ngại đứng lên hát cùng Hồng Nhung vì quá yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ



Trong phần giao lưu với diva Hồng Nhung, Xuân Bắc trêu chọc rằng, anh thấy chị Bống hát rất máu lửa và rất quyến rũ. Cách đây 3 năm anh có làm tặng nữ ca sĩ hai câu thơ và hôm trước đến nhà anh thấy cô Bống treo hai câu thơ này ở cột nhà.

Thơ rằng: “Chị là ca sĩ Hồng Nhung. Tuy ngần này tuổi nhưng bộ khung vẫn tuyệt vời". Màn trêu chọc của Xuân Bắc khiến chị Bống cười thích thú và miệng không ngớt than thở “giết người không dao, giết người một cách êm ái”.

Xuân Bắc còn “đế” thêm rằng: “Nhân dịp này em xin nói thêm với chị. Em rất thích hồng nhung, nhà em trồng rất nhiều hoa hồng nhung. Em thích chị Hồng Nhung, chị hát hay lắm… nhưng dạo này em ngại va chạm với Hồng Nhung”.

Không chịu để Xuân Bắc yên, diva Hồng Nhung liền đáp trả rằng: "Tôi biết vì sao anh này ngại va chạm với Hồng Nhung rồi. Vì vợ anh ấy tên là Hồng Nhung. Gớm, vợ thế nào phải xem lại chứ, chồng mà ngại va chạm là có vấn đề". Xuân Bắc đành cười trừ và "xin thôi". Được biết, vợ của Xuân Bắc tối qua cũng đưa hai con trai tới cổ vũ chồng.








Hồ Quỳnh Hương khoe chất giọng cao vút với bản hit Anh, Có nhau trọn đời và Phút cuối. “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng mang đến chương trình những ca khúc mới nhất trong album Love songs của cô như: Cả một trời thương nhớ, Hãy thứ tha cho em, Bang Bang.

Hồ Ngọc Hà mặc sexy khoe vai trần bất chấp cái lạnh trong đêm đông của Hà Nội



Người đẹp ăn mặc sexy khoe vai trần bất chấp cái lạnh trong đêm đông của Hà Nội. Gần đây, cô đang có mối tình đẹp bên cạnh “tài tử” Kim Lý, Kim Lý cũng “tháp tùng” Hà Hồ tới tham dự Đêm Việt Nam 6.

Đàm Vĩnh Hưng hóa chiến binh cực chất song ca Say tình với Hồ Ngọc Hà



Đàm Vĩnh Hưng



Bên cạnh đó, những màn kết hợp đặc biệt từ các nghệ sĩ cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả như: Dạ khúc (Đức Tuấn – Hiền Thục), Tình nhớ(Quang Dũng – Hồng Nhung – Trần Mạnh Tuấn).

Đức Tuấn – Hiền Thục



Đức Tuấn



Trước tiết mục biểu diễn của Quang Dũng, MC Xuân Bắc đã "ép" Jennifer Phạm phải giới thiệu tên và ca khúc của tình cũ khiến cô ngượng ngùng. Trước độ “lầy” của Xuân Bắc, Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng đành chịu thua và hứa sẽ phục thù.

Ca sĩ Quang Dũng



Màn tung hứng của hai MC Xuân Bắc và Jennifer Phạm



Linh Nga mang cả dàn diễn viên của Nhà hát Bông Sen - TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tham gia 3 tiết mục, trong đó có Phật bà nghìn mắt nghìn tay, Ngắm trăng, Một thoáng Việt Nam... Đây là 3 tiết mục “mãn tai mãn nhãn”, là điểm nhấn đặc biệt của chương trình dành tặng khán giả Thủ đô.

Linh Nga mang cả dàn diễn viên của Nhà hát Bông Sen ra Hà Nội để tham gia 3 tiết mục...


Tiết mục Phật bà nghìn mắt nghìn tay của Linh Nga


Đêm Việt Nam 6 được xem là show diễn đẳng cấp về mọi khâu từ tổng đạo diễn, biên tập đến hình ảnh đồ họa, thiết kế vé, sân khấu quy mô mãn nhãn, âm nhạc cực chất lượng cùng mức đầu tư khủng.

Tính đến thời điểm này, khó có một show diễn nào đẳng cấp, hoàn hảo như Đêm Việt Nam 6. Đêm diễn kéo dài đến 12 giờ khuya thế nhưng không một khán giả nào bỏ về giữa chừng đã nói lên sự thành công của BTC cũng như sức hút từ những tiết mục của dàn nghệ sĩ.

Sa My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com