Vụng về toàn tập, Trịnh Thăng Bình vẫn tự nhận mình là người đàn ông đa tài

Chương trình “Kỳ tài thách đấu” mùa 2 tập 7 tuần này với sự góp mặt của Trịnh Thăng Bình, Mai Ngô và Jolie Phương Trinh sẽ lại bùng nổ bởi những màn chặt chém khách mời bởi đội chủ nhà. 


Trịnh Thăng Bình và Jolie Phương Trinh xuất hiện đầu tiên tại "Kỳ tài thách đầu"

Mai Ngô cũng gia nhập hội lầy lội

Vì thế mà khách mời nam duy nhất của “Kỳ tài thách đấu” tập 7 – Trịnh Thăng Bình được dịp trổ tài trên mọi phương diện.

Mặc dù nam ca sĩ của hit “Người ấy” đã bị đội chủ nhà “dìm hàng” từ giây phút bước ra sân khấu nhưng cũng không khiến anh ngã gục. Khi nghe người bạn thân của mình là Trấn Thành kể về thành tích thể thao thời đi học, Trịnh Thăng Bình ra vẻ không tin và đòi thi nhảy bật xa ngay trên sân khấu của chương trình.

Kết quả thua suýt soát khiến Trịnh Thăng Bình không nể phục, ngay sau đó anh liền tự nhận mình là người chơi bóng bàn giỏi nhất tất cả nghệ sĩ có mặt trong chương trình.

Không những vậy, Trịnh Thăng Bình còn tự nhận mình là người đàn ông đa tài khiến Trấn Thành và Trường Giang chỉ biết lắc đầu.

Trịnh Thăng Bình tự nhận bản thân đa tài

Ở ngoài đời, Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình mặc dù là chỗ bạn thân với nhau nhưng khi xuất hiện cùng trong một chương trình thì lại thành bạn “thân ai nấy lo”.

Trịnh Thăng Bình đành phải bắt cặp cùng Việt Hương

Trong suốt chương trình, cả hai đều tận dụng thời cơ mà chặt chém nhau ngay khi có thể. Cụ thể là khi sắm vai trong một tiểu phẩm, Trấn Thành không hề nể mặt bạn thân mà chọc ghẹo Trịnh Thăng Bình là “kỹ nữ” ngay trên sóng khiến nam ca sĩ chỉ biết ôm mặt cười ngượng. 

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com