Khai mạc Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em tưng bừng trở lại với chủ đề “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi” đã chính thức khai mạc vào ngày 02/11/2017 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.



Triển lãm mở cửa vào cổng miễn phí cho tất cả các gia đình, mẹ bầu và trẻ em đến tham quan. Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức cho biết năm nay, dưới sự đồng hành tài trợ của các nhãn hàng, mỗi khách tham quan đến với triển lãm đều nhận được những phần quà hấp dẫn, đặc biệt là phụ nữ mang thai.


Ngoài hoạt động thương mại, triển lãm còn có các buổi hội thảo, lớp tiền sản với các chủ đề dành riêng cho mẹ bầu và gia đình, bên cạnh đó, các bé còn được vui chơi thoả thích tại các khu vui chơi miễn phí. Các dịch vụ miễn phí dành riêng cho mẹ và bé như dịch vụ massage bầu và tắm massage cho bé nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.


Chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách tham quan diễn ra xuyên suốt 3 ngày triển lãm đem đến những phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng trong lĩnh vực mẹ và bé trong và ngoài nước.


Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ & Trẻ em VIETBABY sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày thứ sáu 03/11/2017 từ 10g đến 17g và ngày thứ bảy 04/11/2017 từ 10g đến 21g Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Thúy Vinh



















Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com